6 cách mặc đẹp và "chất lừ" với sơ mi dáng dài

Posted on at


Sơ mi dáng dài rất dễ để trở nên sành điệu nhưng có thể bạn chưa biết hết những cách mặc hiệu quả với item này.

Vạt trong vạt ngoài

Phong cách street style này quá dễ để thực hiện và cũng rất dễ phù hợp với các vóc dáng khác nhau. Điều quan trọng là bạn cần có một chiếc quần jeans hợp tông. Nếu có thêm những phụ kiện tinh tế bắt mắt nữa thì càng tuyệt vời.

Denim và da

Các loại sơ mi dáng dài đơn sắc không họa tiết luôn phù hợp với chất liệu denim và da. Bạn có thể kết hợp nó với một chiếc skinny da, áo jacket denim, hay chỉ cần một đôi giày chiến binh và túi xách chất liệu da là đủ.

Phong cách layer với áo len

Không ai còn xa lạ gì với phong cách sơ mi mix kèm áo len. Tuy nhiên, để chất hơn, bạn hãy buông vạt áo ra ngoài chứ không cắm thùng. Nguyên tắc mix duy đồ duy nhất là nếu áo sơ mi đã có họa tiết thì cần áo len trơn và ngược lại.

 

 

Các loại shorts

Bạn đã biết đến mốt giấu quần đang phủ sóng giới sao châu Á rồi đúng không? Việc của bạn là mặc 1 chiếc sơ mi trơn với shorts ngắn. Đừng quên bốt, giày thể thao và những đôi tất cổ ngắn kiểu tomboy.

Mix cùng áo phông

Mặc áo phông bên trong áo sơ mi là cách mà bạn khoe vẻ cá tính và quyến rũ của mình một cách hiệu quả nhất. Bạn nên chọn 1 chiếc áo phông tông màu trung tính hoặc cùng tông với sơ mi.

 

 

 

 



About the author

Roes

I come from Viet Nam

Subscribe 0
160