7 cách để có thêm bạn trong năm mới

Posted on at


Khi bạn còn trẻ với nhiều thời gian rỗi trong tay và được vây quanh bởi các bạn cùng trường, bạn sẽ thấy kết bạn mới thật dễ dàng. Nhưng với người trưởng thành thì đây là chuyện khác. Chúng ta đi làm, bị "vùi" bởi việc nhà và lúc nào cũng thèm được ngủ. Chúng ta đơn giản không có thời gian chobạn bè, nên thỉnh thoảng chúng ta khao khát thoát khỏi tình trạng đó...

1. Tham gia câu lạc bộ

Dù sở thích của bạn liên quan đến học thuật hay thể thao, đều có câu lạc bộ gần nơi bạn sống. Nó không nhất thiết phải là câu lạc bộ sách hay kịch nói theo truyền thống khuôn mẫu. Hãy thử tham gia lớp Zumba, hội yêu thích ẩm thực hay thậm chí học chơi nhạc cụ. Bạn có tự do làm mọi điều mình thích!

2. Tán chuyện trên xe bus

Không quan trọng bạn đi làm đường nào, chắc chắn bạn sẽ không đi một mình. Hãy tìm một người bạn đồng hành. Hỏi họ có thời gian nói chuyện không, hoặc mang theo một cuốn sách. Bạn sẽ ngạc nhiên vì sẽ có nhiều người hỏi bạn về cuốn sách đó.

3. Liên lạc với bạn cũ

Hãy tìm lại những người bạn học cũ, hỏi thăm cuộc sống của họ, mời họ đi cafe hoặc ăn uống. Có lẽ các bạn sẽ trao đổi thư từ. Nhưng hãy nhớ viết thư thường xuyên. Mỗi năm chỉ gửi một tấm thiệp Giáng sinh thì không được tính.

4. Đi tập gym

Bạn sẽ không chỉ thon gọn, khỏe đẹp hơn mà còn được gặp những người đi tập gym cùng. Hãy đề nghị giúp họ nâng tạ hoặc chia sẻ cơn đau với ai đó cũng đang gắng sức tập luyện. Đấy là chưa kể đến những chàng trai tập gym có thể hình rât đẹp.

5. Tham gia phòng chat

Diễn đàn luôn là nơi an toàn để làm quen. Ví dụ, rất nhiều bà nội trợ yêu thích trang web chơi bingo trực tuyến. Có thể bạn sẽ hứng thú với chat và thắng giải thưởng tiền mặt.

6. Đi quán bar

Dù bạn chìm đắm trong nỗi đau cùng với bartender, hay bắt chuyện với fan bóng đá, quán bar luôn luôn có đầy cơ hội để giao tiếp xã hội.

7. Làm thêm hoặc làm công việc tình nguyện

Nếu bạn thích làm gì đó có ích trong khi kiếm bạn, tại sao không tìm một công việc làm thêm hoặc đi tình nguyện? Hãy ghé qua cửa hàng bán đồ từ thiện của địa phương hoặc quán café gần nhà xem họ có cần người làm thêm không. Mọi công việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng đều đảm bảo rằng bạn sẽ gặp rất nhiều người.


TAGS:


About the author

Roes

I come from Viet Nam

Subscribe 0
160