8 dấu hiệu cho thấy anh ta không còn yêu bạn

Posted on at


Không ai có quyền làm tổn thương bạn cả. Nếu bạn là người duy nhất nỗ lực trong mối quan hệ của 2 người thì rât có thể sự chú ý của người bạn trai sẽ trở nên hờ hững. Chính vì vậy, hãy khôn ngoan mà tiễn mối tình này đi.

Vì sao bạn phải hối tiếc khi chính mình và nửa kia thực sự không còn muốn vun đắp cho tình yêu ấy?

Không nhất thiết phải có một trận xung đột nảy lửa, cũng không cần sự xuất hiện của một người thứ 3, tình yêu của bạn cũng vẫn có thể đối diện với nguy cơ đổ vỡ nếu gặp những dấu hiệu dưới đây.

1. Hai bạn không thường xuyên nhắn tin hay gọi điện cho nhau.

Khi bạn yêu một ai đó phải chăng bạn lúc nào cũng muốn biết xem anh ta đang làm gì, đi đâu, với ai? Bạn luôn băn khoăn liệu rằng anh ta có đang nhớ đến mình không? Vì vậy chỉ cần có thời gian rảnh là 2 bạn liền gọi điện hoặc nhắn tin cho nhau, hoặc chăm chăm nhìn vào màn hình điện thoại để chờ anh ta liên lạc trước. Nhưng thời gian gần đây bạn và anh ta dường như không còn thói quen đó nữa, anh ta cũng ít chủ động gọi cho bạn hơn. Khi bạn nhắn tin cho anh ta, nhưng cũng không thấy tin nhắn trả lời, có thể bạn nghĩ rằng anh ta đang bận nên không thể trả lời nhưng nếu tình trạng này diễn ra kéo dài thì nó cũng vô cùng nguy hiểm.

Nếu một ngày bạn không còn nhận được sự quan tâm của người kia nữa, cho dù chỉ là một tin nhắn chứa đựng nội dung yêu thương, thì có nghĩa là anh chàng đang muốn cao chạy xa bay khỏi bạn. Chớ coi thường dấu hiệu này nếu như bạn muốn cứu vãn tình thế.

2. Khi 2 bạn ở cạnh nhau thì anh ấy thường có những cuộc điện thoại mờ ám.

Nếu anh ta thật sự yêu bạn thì sẽ không bao giờ giấu bạn về những cuộc điện thoại không rõ nguồn gốc. Anh ta có thể thẳng thắn nói đây là điện thoại của đồng nghiệp, của cô bạn cũ, hay của khách hàng,… Nhưng thật đáng nghi là khi bên bạn, những cuộc điện thoại gọi đến máy anh ta tần suất ngày càng nhiều, nhưng anh ta nghe với thái độ giấu giếm, hoặc nói những câu chả liên quan gì với nhau, đặc biệt hơn là cho dù điện thoại có đổ chuông bao nhiêu lần đi chăng nữa thì anh ta cũng không thèm nghe máy.

Anh ta có thể sẽ giải thích: “Khi bên em anh không muốn bị ai làm phiền”. Có thể bạn sẽ tin, nhưng nhiều lần như vậy thì bạn nên xem xét lại tình cảm của anh ta.

3. Lợi dụng sự thấu hiểu của bạn để làm cái cớ không gặp nhau

Bạn muốn trở thành một cô bạn gái luôn hiểu bạn trai, bạn hiểu rằng đối với đàn ông bạn bè cũng quan trọng không kém người yêu. Vì vậy bạn dễ dàng nhường buổi tối mà đáng lẽ ra 2 bạn được ở bên nhau để anh ta gặp gỡ bạn bè. Rồi sau đó anh ta đi chơi với bạn bè còn nhiều hơn là đi chơi với bạn? Và và tiếp đó anh ta hủy cuộc hẹn với bạn chỉ vì muốn dành nhiều thời gian với bạn bè của mình hơn? Đến khi bạn thực sự mong anh ta sẽ hủy bỏ những cuộc tụ tập ấy để ưu tiên dành thời gian cho cuộc hẹn với bạn nhưng anh ta lại một mực từ chối. Nếu anh ta đối xử với bạn như thế, bạn nên hiểu rằng anh ta đang mất dần sự quan tâm vào mối quan hệ giữa hai bạn. Lúc này bạn nên tìm hướng giải thoát cho mình để khỏi vướng vào sự đau khổ, bất mãn.

4. Không còn tặng bạn những món quà nho nhỏ chẳng vì dịp gì như trước đây nữa.

Những ngày đầu yêu nhau, anh ta thường tìm cách lấy lòng bạn bằng cách chiều chuộng sở thích của bạn một cách nhiệt tình. Anh ta sẽ dành tặng bạn những món quà bất ngờ, những tấm thiệp tình yêu với những lời lẽ bay bổng mà không cần có một lý do hoặc nhân một dịp đặc biệt nào cả. Vì thế, nếu bạn trai của bạn bỗng dưng không còn mang lại cho bạn một sự bất ngờ nào, không còn để ý nuông chiều sở thích lặt vặt của bạn nữa, đó có thể là dấu hiệu anh ta muốn nói với bạn rằng bạn không còn quan trọng với anh ta nữa. Một khi anh ta không còn thấy nỗi thôi thúc muốn làm điều gì đó cho bạn thì có nghĩa anh ta không còn quan tâm đến bạn.

5. Quên những ngày quan trọng của 2 người, đặc biệt quên sinh nhật bạn.

Có một thực tế là những người đàn ông rất giỏi nhớ những ngày quan trọng của bạn gái mình. Bởi vì vào những ngày đó, họ có thể nhân cơ hội chứng tỏ tình cảm của mình với nửa kia. Và sinh nhật của bạn chính là một ngày trong năm mà anh ta luôn ghi nhớ. Do đó, nếu bạn trai của bạn đã từng quên sinh nhật của bạn nhiều hơn một lần, điều đó có nghĩa là trong tâm trí của anh ta, có một điều còn quan trọng hơn cả sự có mặt của bạn. Bất kể thế nào đi nữa thì thực tế anh ta quên sinh nhật bạn nhiều lần đủ để nói với bạn rằng anh ta đang dần rời xa bạn. Vì thế, bạn cũng đừng tạo cơ hội để anh ta lấy cớ trách cứ ngược lại bạn khi bạn than vãn anh ta quên ngày sinh nhật của mình.

6. Lảng tránh khi bạn bàn tính đến chuyện tương lai.

Những cặp đôi đang thực sự hạnh phúc với nhau, họ thường suy nghĩ về tương lai của cả hai. Còn thực tế, nếu bạn trai của bạn thường xuyên thể hiện tính cá nhân trong các kế hoạch thì đó là biểu hiện của cảm xúc muốn rạch ròi với bạn. Anh ta có thể đã bắt đầu chỉ nghĩ về bản thân mình và không còn quan tâm đến mối quan hệ với bạn.

7. Hai bạn hay cãi nhau những chuyện vặt vãnh.

Trước đây hai bạn có thể rất tâm đầu ý hợp, nhưng dần dần theo thời gian, bạn và anh ta trở nên dễ dàng xung đột từ những câu chuyện nhỏ nhặt như đi ăn chọn món nào, xem phim gì, hoặc bất cứ chuyện gì bạn cũng bị người kia “ vạch lá tìm sâu” để lấy cớ cãi nhau cho bằng được. Những trận cãi vã nho nhỏ có thể trở thành chất xúc tác cho tình yêu, có thể giúp hai người sau khi tranh luận sẽ hiểu nhau hơn. Nhưng bất cứ khi nào bạn và người ấy gặp nhau hai người đều cãi vã thì nó lại là liều thuốc dễ dàng giết chết tình yêu của bạn. Đây có thể là cách anh ta cố tình để tạo ra rạn nứt giữa hai bạn. Hoặc cũng có thể vì mất bình tĩnh, và sau đó bộc lộ sự thất vọng khi bản thân bị mắc kẹt trong một mối quan hệ với bạn. Điều này cũng chứng tỏ anh ấy không muốn quan tâm đến bạn nữa.

8. Anh ta không còn cảm thấy ghen khi thấy người đàn ông khác tán tỉnh bạn.

Đồng ý rằng ghen tuông thái quá sẽ khiến tình yêu trở thành áp lực. Nhưng nếu thấy người yêu của mình bị các vệ tinh xung quanh tấn công mà anh ta chẳn thể hiện thái độ gì thì thực sự bạn nên nhanh chóng xem lại chuyện tình này. Hãy nhớ xem lần cuối cùng anh ta tỏ ra ghen tuông là bao lâu? Hay trong trường hợp ngược lại, bạn bắt gặp những tin nhắn hay hành động của anh ta đối với các cô nàng khác trên mức bạn bè bình thường, bạn tỏ ra ghen tuông thì chỉ nhận được thái độ hời hợt và không rõ ràng của anh ta…

Đây chính là lúc bạn phải xem lại rằng liệu có nên tiếp tục với mối tình được nữa không.

Hay một ngày, bạn bỗng thấy bạn trai mình không còn muốn công khai chuyện đã có người yêu ra nữa mà luôn tỏ ra rằng mình đang độc thân với các vệ tinh, những chuyện hứa hẹn dài lâu của hai bạn cũng bị lãng quên, bặt vô âm tín, thì có nghĩa là người ấy đã không còn muốn ở bên bạn nữa. Không ai có quyền làm tổn thương bạn cả, chính vì vậy, hãy khôn ngoan mà tống tiễn mối tình này. Vì sao bạn phải hối tiếc khi nửa kia thực sự không còn muốn vun đắp cho tình yêu ấy?

 



About the author

viet-on

make money with

Subscribe 0
160