Địa chỉ trị sẹo lồi uy tín tại Hà Nội

Posted on at


Câu hỏi:

Cách đây 2 tháng em bị tai nạn xe máy, bị trầy xước chân tay. Nhưng có điều là trên mặt em cũng bị một vết sẹo lồi nhỏ ở chỗ má gần với cằm. Vết sẹo này không lớn lắm nhưng nó ảnh hưởng nhiều đến thẩm mỹ vì em là con gái nên rất mất tự tin mỗi khi giao tiếp. Cho em hỏi địa chỉ trị sẹo lồi uy tín tại Hà Nội? Điều trị có hết được không ạ? Cảm ơn các chuyên gia. (Ngọc Mai, 21 tuổi, sinh viên)

địa chỉ trị sẹo lồi uy tín

Trả lời:

Ngọc Mai thân mến!

Đối với tình trạng sẹo lồi của bạn khá nhỏ nên có thể tham khảo công nghệ trị sẹo Laser CO2 Fractional tại Thẩm mỹ Quốc tế Bally – 463 Kim Mã. Đây là thẩm mỹ viện uy tín hàng đầu tại Hà Nội với đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp. Cùng với những dịch vụ thẩm mỹ đa dạng và hệ thống máy móc công nghệ cao của Mỹ, Italy,  Pháp, Canada… Và một số nước ở Châu Á có nền công nghệp thẩm mỹ phát triển như Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan.

thẩm mỹ quốc tế bally

TMQT Bally – địa chỉ làm đẹp uy tín.

Hiện nay, việc chữa trị sẹo lồi không còn là điều khó khăn với sự phát triển vượt bậc của ngành thẩm mỹ hiện đại đã và đang ứng dụng thành công công nghệ điều trị sẹo Laser CO2 Fractional và tái tạo da. Đây là công nghệ không xâm lấn, an toàn, không mất nhiều thời gian mà vẫn đem lại hiệu quả cao chỉ sau vài lần điều trị.

Cơ chế hoạt động của Laser CO2 Fractional là sử dụng bước sóng 10.600nm kích thích sự tăng trưởng của lớp thượng bì và tiếp tục kích thích mô collagen mới, thay thế cho các tế bào đã mất đi và làm đầy các vết sẹo lõm cũng như các nếp nhăn trên da, giúp da bạn trở nên săn chắc và mịn màng hơn. Các tia laser tác động sâu vào trong da, đồng thời giữ lại những mô da nguyên vẹn xung quanh vị trí bắn, kích thích tế bào da phát triển nhanh chóng, kéo dài quá trình tái tạo collagen, giúp xóa bỏ sẹo nhanh chóng.

Laser CO2 Fractional

Laser CO2 Fractional công nghệ trị sẹo hiệu quả, an toàn.

Laser CO2 Fractional là công nghệ sử dụng các bước sóng Laser để xóa mờ các vết sẹo lồi. Công nghệ này được các chuyên gia đánh giá cao, vì có "độ” thân thiện cao, có thể áp dụng với mọi loại da. Laser CO2 Fractional hoạt động dựa trên nguyên tắc kích thích sự tăng trưởng của lớp thượng bì. Sau đó, tiếp tục kích thích hình thành mô collagen mới, thay thế cho các tế bào đã mất đi, chỉnh sửa các vết lồi lõm và nếp nhăn trên da, giúp da trở nên săn chắc, mịn màng hơn. Công nghệ Laser CO2 Fractional còn được kết hợp trong điều trị sẹo mụn mang lại hiệu quả cao.

Mời bạn Ngọc Mai sắp xếp thời gian qua trực tiếp Thẩm mỹ Quốc tế Bally ở địa chỉ 463 Kim Mã để được các chuyên viên kiểm tra da và tư vấn miễn phí về các phương pháp điều trị phù hợp nhất. Cảm ơn bạn rất nhiều!

Tư vấn bởi Thẩm mỹ Quốc tế Bally



About the author

160