Để chuẩn bị cho giải đấu lớn Major Allstars Dota 2, team Dota 2 mạnh nhất Việt Nam hiện tại là NVIDIA Aces đã bất ngờ có một sự thay đổi lớn trong đội hình của họ.

Sự thay đổi đó là đội trưởng của Aces là Secret và support KL7 sẽ rời team, được thay thế bởi 2 game thủ Dota đến từ Hà Nội đó là KuA (hay còn có nickname là 77) và SuperHieu-SPH. KuA được coi là một trong những solo mid số một Việt Nam, anh được đánh giá có phần nhỉnh hơn Misa, là thành viên nhiều top team Hà Nội trước đây trong đó có Louis, GameTV và sau này là Imba. KuA từng đứng top bảng xếp hạng MMR SEA với hơn 6k MMR. SPH là đồng đội của KuA từ thời GameTV cho đến Imba, anh là đội trưởng của team chuyên nhiệm vụ ban/pick và đảm đương vị trí support. Cùng với nhau, bộ đôi đã vô địch hầu hết các giải ở Hà Nội.

pec3-1

Kua và SPH vô địch PEC Hà Nội cùng GameTV

Với đội hình mới này của Aces thì role sẽ chia lại như sau:

  • QQ - Carry
  • KuA - Mid
  • Misa - Offlane
  • Tài - Support
  • SuperHieu - Support, kiêm leader

Tất nhiên với việc thành viên Nam-Bắc thế này thì SPH và KuA sẽ vào TP.HCM sau tết này để gia nhập Aces. Về phía KL7, anh sẽ về với mix team của Kinzu - cựu thành viên team Imba, còn Secret sẽ lập team mới. Xin chúc cho Aces phiên bản mới cùng KL7 và Secret sẽ đạt đươc nhiều thành công trong tương lai, một lần nữa đưa Dota 2 Việt Nam tỏa sáng trên đấu trường thế giới.