Arsenal muốn 2 ngôi sao sáng nhất của U19 VN

Posted on at


Với những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo của U19 Việt Nam, 2 cầu thủ trẻ Công Phượng – Xuân Trường và các đồng đội chính là niềm hi vọng của nền bóng đá nước nhà. Nhờ sự đầu tư bài bản của học viện HAGL - Arsenal JMC, Công Phượng – Xuân Trường và rất nhiều cầu thủ của U19 Việt Nam đã chinh phục hàng triệu triệu trái tim của NHM bóng đá Việt Nam bởi lối chơi kĩ thuật, đẹp mắt và hết mình vì màu cờ sắc áo.

Những thành công ban đầu đó không chỉ giúp U19 VN nhận được rất nhiều tình cảm của NHM, các em còn có cơ hội ra thi đấu ở nước ngoài để nâng cao trình độ. Đáng mừng hơn, rất nhiều khả năng 2 ngôi sao sáng nhất của U19 Việt Nam là tiền đạo Công Phượng và tiền vệ Xuân Trường có cơ hội sang Anh thi đấu cho Arsenal.

Arsenal muốn 2 ngôi sao sáng nhất của U19 VN - 1

Công Phượng, Xuân Trường đang có cơ hội được thi đấu cho Arsenal

Thông tin này đã được đích thân Chủ tịch LĐBĐ Việt Nam, ông Lê Hùng Dũng xác nhận với phóng viên khi đang ở Singapore để làm việc và dự khán trận đấu khai mạc SVĐ Quốc gia Singapore giữa đội Brazil và Nhật Bản diễn ra vào 17h45 ngày hôm nay 14/10.

“Tôi đã từng tâm sự Arsenal muốn có 2 cầu thủ của U19 VN. Giờ tôi bật mí họ muốn có Công Phượng và Xuân Trường”, ông Dũng cho biết. Tuy nhiên, Chủ tịch Lê Hùng Dũng cũng xác nhận đây chỉ là trao đổi giữa ông và một đại diện của đội bóng lừng danh Arsenal, chứ chưa hề có văn bản chính thức nào.

Việc Công Phượng, Xuân Trường có cơ hội chơi bóng ở nền bóng đá đỉnh cao tại Arsenal rõ ràng là tin rất vui với NHM bóng đá Việt Nam. Chắc chắn, các em sẽ còn phải cố gắng rất nhiều để được tới Emirates tập luyện, trưởng thành và thi đấu, nhưng hãy tin đó là khả năng hoàn toàn có thể xảy ra.

Arsenal muốn 2 ngôi sao sáng nhất của U19 VN - 2

Năm 2012, Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh và Đông Triều từng được HLV Wenger mời sang tập huấn 2 tuần

Được biết, trong quá khứ vào năm 2012, sau chuyến tập huấn tại châu Âu và gây ấn tượng mạnh với hàng loạt chiến thắng trong đó có cả U17 Arsenal bằng tỷ số 1-0, nhóm 4 cầu thủ đáng chú ý nhất của U19 Việt Nam gồm: Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh và Đông Triều đã được đích thân HLV Wenger mời sang tập huấn. 2 năm sau, các em đã trưởng thành hơn rất nhiều, vì thế một tương lai tươi sáng đang chờ đợi Công Phượng, Xuân Trường và các đồng đội nếu các em tiếp tục tiến bộ và được thử lửa tại Arsenal…



About the author

AngelaTrinh

Nice to meet you. Love you

Subscribe 0
160