Bí quyết chọn túi xách đẹp công sở phù hợp

Posted on at


Túi xách đẹp công sở để đi làm là một trong những mặt hàng được rất nhiều khách hàng quan tâm, nhưng không phải bất kỳ khách hàng nào cũng biết chọn shop túi xách sao cho phù hợp

Sau đây, mình xin chia sẻ cho bạn những kinh nghiệm giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chọn cho mình một chiếc túi xách đẹp công sở.

1 - Phù hợp nhu cầu sử dụng túi xách đẹp công sở

Khi mua túi công sở, các chị em thường dễ rơi vào tình trạng phân vân không biết nên chọn túi nào. Trong bài viết này, muatuixach.com xin đưa ra một số gợi ý nhỏ nhằm giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc mua sắm túi cho mình. Các bạn nên xác định hai vấn đề chính: mục đích sử dụng và tính chất phù hợp với công việc của bạn.

 Bí quyết chọn túi xách đẹp công sở phù hợp

2 - Kích cỡ và chất liệu túi xách đẹp công sở

Một yếu tố cũng khá quan trọng khi bạn mua túi, đó chính là kích cỡ của túi xách. Bạn nên chọn túi có khả năng đựng được tất cả những thứ bạn phải mang theo. Cần chú ý kích cỡ túi với dáng người của bạn. Nếu bạn sở hữu thân hình nhỏ nhắn thì đừng nên chọn những chiếc túi có kích cỡ quá to.

Chất liệu da, giả da hoặc vải simili thường phù hợp với giới công sở. Bạn nên chọn túi công sở có độ dài dây phù hợp với cơ thể của bạn vì dây càng dài sẽ khiến bạn có cảm giác nặng khi mang các vật dụng bên mình.



About the author

hanh-phuc

Yêu thích thời trang

Subscribe 0
160