Bí quyết xóa tàn nhang bằng các nguyên liệu thiên nhiên

Posted on at


Rất nhiều những nguyên liệu sẵn có trong gian bếp có tác dụng loại bỏ tàn nhang hiệu quả mà bạn không ngờ tới. Hãy cùng chúng tôi điểm qua một số bí quyết xóa tàn nhang bằng các nguyên liệu sẵn có trong thiên nhiên vừa hiệu quả và an toàn bạn nhé!

Nước chanh:

nước chanh

Là một trong những nguyên liệu tự nhiên có khả năng điều trị tàn nhang rất hữu hiệu. Lượng vitamin C dồi dào trong nước chanh sẽ giúp làn da của bạn chống lại tia UV gây hại. Đồng thời, với đặc tính của chất tẩy trắng, nước chanh có thể làm xóa mờ tàn nhang và làm cho da trắng sáng hơn. Bạn nên thường xuyên thoa nước chanh lên các vết tàn nhang và hạn chế tiếp xúc với ánh nắng.

Một điều đáng lưu ý nữa là nước chanh có độ axít cao nên có thể làm cho làn da của bạn bị mất nước. Vì thế, bạn nên kết hợp sử dụng kem dưỡng ẩm sau khi điều trị tàn nhang bằng nước chanh.

Củ cải ngựa:

củ cải ngựa

Đây không chỉ được dùng để chế biến nên các món nước sốt thơm ngon, mà còn là một trong những nguyên liệu làm đẹp tuyệt vời. Mặc dù củ cải ngựa có mùi hương gay gắt và có thể làm cay mắt, nhưng bạn có thể yên tâm dùng để điều trị lâu dài các vấn đề ở làn da như đốm nâu hay tàn nhang. Chỉ cần trộn đều hỗn hợp gồm 1 muỗng canh củ cải ngựa mài nhuyễn, 1 muỗng canh củ cải đường mài nhuyễn và thêm một lượng nước khoáng vừa đủ. Khi hỗn hợp sệt, thoa lên các vết tàn nhang trong khoảng 30 phút rồi rửa lại bằng nước lạnh. Bạn nên sử dụng hỗn hợp này khoảng 3 lần/tuần để đạt kết quả như mong muốn.

Kem chua, sữa chua:

kem chua, sữa chua

Kem chua cũng là nguyên liệu tự nhiên có khả năng “thổi bay” các vết tàn nhang đáng kinh ngạc. Lượng axít lactic dồi dào bên trong kem chua chính là yếu tố quan trọng góp phần làm bong tróc, phai mờ vết tàn nhang một cách nhẹ nhàng, đồng thời còn giúp làn da của bạn sáng hơn mà không gây kích ứng da. Bạn nên thoa kem chua lên vùng da bị tàn nhang khoảng 30 phút, sau đó lấy giấy mềm làm sạch da rồi thoa kem dưỡng ẩm lên.

Củ nghệ:

củ nghệ

Không chỉ mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, mà còn là nguyên liệu chăm sóc da quen thuộc. Mặt nạ dưỡng da được chế biến từ bột nghệ pha với bột đậu xanh và sữa chua sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời để bạn chống lại tàn nhang, hoặc muốn có một làn da khỏe đẹp và sáng trắng hơn.

Mật ong:

mật ong

Chứa thành phần giữ ẩm tự nhiên và chất chống ôxy hóa giúp làn da luôn khỏe mạnh và mềm mịn. Bạn có thể kết hợp mật ong với quả lý nghiền nát và thoa lên vùng da bị tàn nhang. Cách làm này sẽ giúp làm mờ tàn nhang một cách rõ rệt nếu như bạn áp dụng thường xuyên.

Cà rốt:

cà rốt

Loại củ này ngoài công dụng giúp đôi mắt trong sáng nó còn có tác dụng điều trị tàn nhang rất hiệu quả. Vào buổi tối trước khi đi ngủ, bạn nên rửa sạch vùng da có tàn nhang, lấy nước ép cà rốt bôi lên da, chờ khô lại rồi dùng khăn tay tẩm dầu thực vật xát nhẹ lên. Sáng ngủ dậy rửa mặt sạch bằng nước ấm. Áp dụng thường xuyên để thấy được hiệu quả mà nó đem lại.

bí quyết xóa tàn nhang

Điều trị tàn nhang tại Thẩm mỹ Quốc tế Bally.

Các phương pháp trị tàn nhang trên đòi hỏi rất nhiều thời gian và sự kiên trì thực hiện để đem lại hiệu quả. Tuy nhiên, nếu bạn là một người bận rộn, bạn có thể tham khảo phương pháp đặc trị tàn nhang 1 lần duy nhất tại Thẩm mỹ Quốc tế Bally – 463 Kim Mã với công nghệ Spectra Laser Toning. Công nghệ Spectra Laser Toning được coi là bước đột phá mới trong điều trị tàn nhang với 1 lần duy nhất. Đây là công nghệ laser thế hệ mới của tập đoàn Lutronic (Mỹ). Công nghệ này đã được qua kiểm chứng nghiêm ngặt của các tổ chức uy tín và cho lưu hành trên toàn thế giới như: FDA – Cục Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ và chứng nhận của CE ( Châu Âu).


TAGS:


About the author

160