Bỏ thôi

Posted on at


Bỏ Bitlander thôi, buzz cứ tụt không lý do, mà tiền cộng hàng ngày quá ít, gần như là 0 mà còn bị quỵt. Mình cày cả tháng rồi mà không biết khi nào mới đủ 10$ để rút.
Mình để ý và làm thử qua các trò kiếm tiền đều thấy là trò bóc lột sức người, tiền kiếm được không là bao. Từ làm ptc cho đến các trang mạng xã hội, phải ôm máy tính suốt, làm thủ thuật nhiều, chỉ để click xem quảng cáo hay đăng ký nick ảo trên website hoặc các việc khác đại loại thế. Mình nghĩ hoài không thấy công việc này có ý nghĩa gì cả. Đã thế tiền nhận về không là bao mà rất bấp bênh, khó nhận về VN. Rốt cuộc chỉ có làm Bubblews là khá và tạm có ý nghĩa. Tiếc rằng mình biết nó quá muộn. Gần đây luật lệ của nó thay đổi liên tục theo hướng bất lợi, gây khó cho người làm, rồi chặn luôn các IP VN. Nó trả tiền rất phập phù, chờ dài cổ hồi hộp đến 2 tháng, có thể bị xóa nick bất cứ lúc nào. Nên mình và nó đều chối bỏ nhau rồi.
Thôi thà ngồi không còn hơn để bọn tây bóc lột hạch sách, làm hết thế này xoay sang cái kia mong tứng xu lẻ của chúng. Từ bỏ hết thôi



About the author

160