Barca không ngại vung tiền mua vui cho Neymar

Posted on at


Chỉ vì muốn cầu thủ con cưng của mình được… vui, Barcelona đã bỏ ra tới 300.000 euro để thuê chuyên cơ chở nhóm bằng hữu khổng lồ của Neymar từ Brazil sang Tây Ban Nha thăm hỏi.

 

Rosell không tiếc tiền làm vui Neymar khi ông còn tại vị ở Barcelon

 

Để có được chữ ký của Neymar, Barcelona đã và đang phải trả một cái giá quá lớn. Nó không chỉ dừng lại ở việc Sandro Rosell phải từ chức chủ tịch CLB mà còn kèm theo rất nhiều phụ phí to nhỏ khác.
 
Con số 57,1 triệu euro mà Rosell ban đầu công bố khi chiêu mộ tiền đạo người Brazil ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái đã phình lên rất nhiều, thậm chí có thể đã lên tới 108,5 triệu euro. 
 
Rất may cho Barca là Neymar đang thi đấu cực kỳ ấn tượng
 
Và mới đây, theo trang Cadenas Ser, cựu chủ tịch Sandro Rosell tiếp tục thừa nhận từng trả 300.000 euro để rước nhóm bạn bè thân thiết cùng trang lứa với Neymar (có tên là Toiss) từ tận Brazil sang Tây Ban Nha với mục đích chỉ để thăm hỏi và giúp cầu thủ này vui vẻ. 
 
Bất ngờ thay, trong khi nhiều người sốc với khoản tiền trên thì Rosell lại nhún vai cho rằng: “Điều đó là rất bình thường khi bạn ký hợp đồng với những siêu sao nổi tiếng”.
 
May thay, Neymar cũng đang chứng minh được giá trị của mình trong màu áo đội chủ sân Nou Camp. Anh cùng Messi tạo nên một bộ đôi vô cùng ăn ý khi đã in dấu giày ở 80% số bàn thắng của Barca mùa này. 

TAGS:


About the author

160