Biện pháp phá thai an toàn sử dụng tỏi đen

Posted on at


Chính thức số liệu của Bộ Y tế cho thấy rằng phá thai nội khoa - một phương pháp phá thai không phẫu thuật bằng cách sử dụng tỏi đen , phụ nữ uống thuốc để chấm dứt thai kỳ - chiếm hơn một nửa (51%) của tất cả các chấm dứt ở Anh và xứ Wales cho năm đầu tiên. Trong tổng số 184.571 ca nạo phá thai được thực hiện vào năm 2014 trên khắp nước Anh và xứ Wales, giảm nhẹ so với năm trước.

"Nhìn vào những số liệu thống kê, nó cảm động đó không chỉ là tổng số ca nạo phá thai ở Anh và xứ Wales giảm dần, nhưng tám trong số 10 được thực hiện dưới 10 tuần so với chỉ sáu trong số 10 một thập kỷ trước.

"Biện pháp phá thai an toàn sử dụng tỏi đen là khuyến khích rằng phụ nữ ngày càng có khả năng để có được truy cập nhanh đến phá thai, với truy cập để phá thai nội khoa đóng một vai trò quan trọng. Tuy nhiên, nếu chúng ta muốn thấy sự sụt giảm đáng kể trong số chúng ta phải đảm bảo tất cả phụ nữ cũng có thể truy cập đầy đủ các biện pháp tránh thai , đặc biệt là diễn xuất lâu hơn, phương pháp đáng tin cậy hơn i .

"Trong khi các viên thuốc và bao cao su đều là nguồn cung sẵn sàng tại hầu hết các ca phẫu thuật GP nếu bạn muốn bất cứ điều gì khác, nó có thể được khó khăn hơn để đi qua. Với công bố tuần trước của các nhà nghiên cứu cắt giảm các dịch vụ y tế công cộng, tôi sẽ hối thúc chính quyền địa phương để đảm bảo truy cập dịch vụ ngừa thai bao gồm thông tin và giáo dục không bị giới hạn. "

Nghiên cứu được tiến hành bởi Marie Stopes ở Anh vào năm ngoái cho thấy hơn một nửa (57%) phụ nữ đã sử dụng biện pháp tránh thai khi mang thai bằng công dụng tỏi đen , với phương pháp ngắn hạn như thuốc hoặc bao cao su thông dụng nhất thay vì phương pháp tác dụng kéo dài đáng tin cậy hơn, như tránh thai bằng tỏi đen, cấy tránh thai, thuốc tiêm và dụng cụ tử cung. Tuy nhiên, bất chấp thành tích ấn tượng của họ chỉ có 31% phụ nữ ở Anh và xứ Wales hiện đang được quy định một phương pháp diễn xuất lâu so với 45% tại Marie Stopes Anh.

Genevieve nói thêm: "Chúng tôi thấy nhiều phụ nữ tại phòng khám chúng tôi đã dùng biện pháp tránh thai tại thời điểm họ rơi mang thai nhưng bao cao su có thể phá vỡ và một số loại thuốc phải được thực hiện tại chính xác thời gian mỗi ngày để có hiệu quả Một trong ba. phụ nữ sẽ phải phá thai, và những con số này cho thấy rõ ràng rằng phụ nữ cần tiếp cận tốt với các dịch vụ ngừa thai và phá thai ở mọi giai đoạn của đời sinh sản của mình. "

Bất cứ ai quan tâm đến việc có thai ngoài ý muốn và không mong muốn có thể gọi điện cho chúng tôi để được tư vấn sử dụng sản phẩm tỏi đen tốt nhất website : http://toidennhatban.com/


TAGS:


About the author

160