Biến Windows 7,8 thành Windows 10 hay bất kỳ hệ điều hành nào chỉ với 1 cú click

Posted on at


Không mất nhiều thời gian, có thể phục hồi dễ dàng và giảm thiểu tối đa sự rắc rối khi cài đặt và hoàn toàn miễn phí. Các bộ Skin Pack sẽ giúp bạn làm mới giao diện máy tính của mình, biến nó thành Mac OS, iOS hay Ubuntu tùy thích.

1. Windows 10 Skin Pack

Trước đây khi Microsoft chưa chính thức công bố bản Windows tiếp theo sẽ mang tên Windows 10 thì nó vẫn mang cái tên là Windows 9 Skin Pack.

 

7 Windows 10 Skin Pack

Giao diện trên Windows 8.1 sau khi cài đặt

 

Để tải về bộ cài, các bạn bấm vào liên kết này, click vào nút download, dung lượng tải về là 16Mb nên sẽ không mất nhiều thời gian. Sau khi tải về bạn chỉ việc giải nén ra và cài đặt. Trong quá trình cài đặt sẽ có vài phần mềm được cài thêm vào và không có tùy chọn để chống việc cài thêm này. Bạn có thể khắc phục bằng cách gỡ các phần mèm đó ra bằng Your Uninstaller hoặcCCleaner sau khi quá trình cài đặt hoàn tất. Việc cài đặt chỉ tốn khoảng 5 phút và không yêu cầu phải restart, bạn có thể trải nghiệm một giao diện hoàn toàn mới ngay sau đó.

 

 

 

Và nếu cài xong mà bạn không thích nữa thì có thể gỡ ra, và Windows của bạn sẽ trở lại nguyên trạng thái ban đầu.

2. OS X Yosemite Skin Pack

Nếu đã chán giao diện truyền thống của Windows, bạn hoàn toàn có thể chuyển qua xài thử một chút giao diện của OS X. Ở đây là phiên bản mới nhất mang tên mã Yosemite.

 

 

 

 

 

 

Sau khi cài đặt sẽ có thêm kha khá ứng dụng và widget mới được cài thêm vào, và nếu không thích các widget này bạn có thể bỏ tick trong phần cài đặt. Cá nhân tôi thì thấy hầu hết các widget đi theo đều hữu dụng và nó giúp cho người dùng Windows có trải nghiệm gần sát nhất với OS X của Apple. Do chứa nhiều thành phần phụ nên bộ cài của OS X Yosemite Pack có dung lượng lên đến 35Mb, độc giả có thể tải về bằng cách click vào liên kết này.

3. iOS8 skin pack

 

 

 

Với giao diện gần giống OS X Yosemite nhưng các icon là của iOS8. Trông iOS8 skin pack có vẻ đơn giản và dễ nhìn hơn cùng với thanh dock đặc trưng của Mac OS. Bộ cài này cũng có khá nhiều phần mềm phụ và widget theo kèm và bạn cũng hoàn toàn có thể tùy chọn cài hay không trong quá trình Install.

 

 

 

Đây là liên kết để tải về. Trong đường link cũng có sẵn clip hướng dẫn cài đặt cho cả hai hệ điều hành Windows 7 và Windows 8. Dung lượng cho bộ cài này là 40Mb.

4. Android L Skin Pack

Nếu không ưa iOS hay đơn giản là muốn đồng bộ với chiếc điện thoại của mình, thì Skinpacks.com cũng cung cấp cho bạn bộ skin Android L.

 

Giao diện desktop và các Widget đi kèm

Giao diện desktop và các Widget đi kèm

 

 

Giao diện Windows Explorer với các icon thiết kế phẳng

Giao diện Windows Explorer với các icon thiết kế phẳng

 

Thao tác cài đặt thì cũng như các bộ icon pack khác, với các thao tác next, next và next rồi chờ đợi thành quả thôi. 

Link tải Android L skin pack tại đây.

5. Ubuntu Skin Pack

Ubuntu là một hệ điều hành mở rất hay, nếu có thời gian, có lẽ bạn nên thử qua nó một lần. Tuy vẫn còn một số giới hạn nhưng trong tương lai gần nó sẽ là đối thủ đáng gờm của cả Windows và OS X. Tuy nhiên thay vì cài đặt nguyên cả 1 hệ sinh thái mới thì tại sao lại không thử trải nghiệm giao diện của nó trước? Ubuntu Skin Pack được tạo ra để mang đến 1 trải nghiệm gần sát nhất. Từ giao diện đến các thao tác cơ bản. Tất nhiên là phần lõi của Windows thì vẫn thế, chỉ có các icon và một vài thao tác được tùy biến sao cho giống với Ubuntu.

 

Giao diện windows explorer

Giao diện windows explorer

 

Giao diện làm việc đa nhiệm đặc trưng của Ubuntu

Giao diện làm việc đa nhiệm đặc trưng của Ubuntu 

Bộ skin pack này cũng rất nhẹ, chỉ 20mb nên thời gian giải nén và cài đặt cũng rất nhanh. Để tải Ubuntu Skin Pack độc giả click vào đường dẫn này. 



About the author

160