bán bột mặt nạ cao cấp tại Hoàn Mỹ

Posted on at


Việc đắp mặt nạ dưỡng da dường như đang trở thành một thói quen của nhiều chị em, nhưng bạn có biết cách chọn loại mặt nạ nào tốt và phù hợp với mình chưa?

Đắp mặt nạ là một trong những cách để các chị em thư giãn và làm đẹp làn da của mình ngay tại nhà, tuy nhiên - nhiều người lại không biết cách lựa chọn cũng như là sử dụng mặt nạ nào phù hợp nhất cho làn da của mình. Hôm nay chúng ta sẽ cùng điểm danh cách chọn và sử dụng mặt nạ cho từng loại da tốt nhất nhé! 

 

Hiện nay, nhằm đáp ứng nhu cầu của các bạn và giúp chị em dễ dàng chọn loại bột mặt nạ phù hợp, Hoàn Mỹ phân phối 2 loại bột mặt nạ chính:

 

1. BỘT MẶT NẠ BẠC HÀ – LÀM SẠCH VÀ NGĂN NGỪA MỤN

[IMG] 

 

* Thành phần: Tinh chất được chiết xuất từ Bạc Hà có kết hợp với vitamin E, A và Collagen thực vật…

* Công dụng: Tạo cho làn da cảm giác sảng khoái tức thời, với tinh chất Bạc Hà làm tăng cường khả năng đàn hồi cho tế bào da, chống chảy xệ. Cung cấp độ ẩm tối ưu nhất giúp cho da luôn được săn chắc, mịn màng, khỏe đẹp tự nhiên. Đồng thời ngăn chặn quá trình lão hóa của da. Sản phẩm thích hợp với mọi loại da.


* Giá phân phối: 100k cho 0,5kg, bạn mua 1 kg trở lên sẽ được giảm chỉ còn 180k. Đặc biệt có giá ưu đãi cho bạn nào kinh doanh khi mua với số lương lớn (inbox để biết thêm chi tiết).

2. BỘT MẶT NẠ HOA HỒNG – GIỮ ẨM VÀ CHĂM SÓC DA

[IMG] 

*Thành phần: Tinh chất được chiết xuất từ cây hoa hồng có kết hợp với vitamin E, A và Collagen thực vật…

 

* Công dụng: Tạo cho làn da cảm giác sảng khoái tức thời, với tinh chất Aloe làm tăng cường khả năng đàn hồi cho tế bào da, chống chảy xệ. Cung cấp độ ẩm tối ưu nhất giúp cho da luôn được săn chắc, mịn màng, khỏe đẹp tự nhiên. Đồng thời ngăn chặn quá trình lão hóa của da. Sản phẩm thích hợp với mọi loại da.

* Giá phân phối: 90k cho 0,5kg, bạn mua 1 kg trở lên sẽ được giảm chỉ còn 150k. Đặc biệt có giá ưu đãi cho bạn nào kinh doanh khi mua với số lương lớn (inbox để biết thêm chi tiết).

* Cách dùng:

 

- Rửa mặt sạch với sữa rửa mặt.
- Pha 2 muỗng cà phê bột  hòa tan với 2 muỗng cà phê nước sạch (ko dùng nước nóng) tạo thành hỗn hợp sệt (đừng lỏng quá, đắp ko đã nhé mấy chị e, hihi)
- Thoa lên da (từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài)
- Sau 15 - 20 phút, mặt nạ khô thì rửa mặt lại bằng nước sạch.
- Vỗ nhẹ mặt và cảm nhận nhé!!!
- Lưu ý: Nếu trong thời gian thoa lên da mà hỗn hợp đông lại thì thêm 1 muỗng nước để hòa tan lại.

 

 

Mọi chi tiết xin liên hệ:

 

Trung tâm chuyên trị mụn Hoàn Mỹ

 

Số 89, Duy Tân, Phường 15, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh
Hotline: 0983 37 45 37
Điện thoại : (08) 6265 4555
CVTV : 0944 39 88 35 (Ms.Trang)
Website: www.trimunhoanmy.com/

facebook: www.facebook.com/trimunhoanmy


About the author

160