Bán chung cư 69 Triều Khúc - Diamond Blue giá gốc Hà Nội

Posted on at


Hiện nay, có nhiều chủ đầu tư đã rao bán chung cư 69 Triều Khúc và bạn đang rất phân vân không biết giá cả như nào, vì có những loại giá khác nhau đến rõ rệt. Hiểu rõ được những thắc mắc đó của bạn, chủ đầu tư Công ty Cổ phần BĐS HT GROUP chúng tôi đã cam kết bán với giá gốc không chênh lệch, bạn có thể hoàn toàn an tâm sở hữu được một căn hộ chung cư đẹp với giá trị đúng với của nó.
>>>
Tiện ích căn hộ chung cư 69 Triều Khúc
Chung cư Diamond Blue, bao gồm 17 tầng trong đó có : 2 hầm rộng, 4 tầng thương mại và 13 tầng dành cho căn hộ. Những căn hộ được thiết kế 2 phòng ngủ với tổng diện tích diện tích lớn, có ban công phòng tolet rộng rãi thoáng mát cũng như những sảnh chính được thiết kế và trang trí nội thất đẹp mắt.


Với thiết kế đẹp, vị trí giao thông thuận lợi cùng tiến độ xây dựng nhanh, giá hợp lý. Diamond Blue đang là một trong những sự lựa chọn số 1 của khách hàng mua để ở. Giá bán hiện tại bên chúng tôi là chỉ 19.5tr/m2 giá đã có thuế VAT và nội thất. Và tên hợp đồng tại Chủ Đầu tư HT Land đóng dấu. Bạn càng liên hệ sớm sẽ càng được căn hộ đẹp như ý, theo phong thủy, hướng chủ.. và mặt tiền mình thích.

+ Hình thức sở hữu: số đỏ vĩnh viễn.
+ Diện tích các căn hộ để ở : từ 72,9m2 đến 182m.
+ Địa điểm: 69 Triều Khúc,Thanh Xuân ,Hà Nội.
+ Đơn vị tư vấn, thiết kế: Công ty CP tư vấn thiết kế đô thị Hà Nội ( UAC ) và công ty Inros Lackner ( CH liên bang Đức )

Với mỗi căn hộ, được thiết kế tinh tế độc đáo tạo không gian thoáng mát, có môi trường cây xanh tự nhiên cho từng căn hộ, chung cư 69 Triều Khúc sẽ là nơi để bạn cảm nhận hạnh phúc từng giây bên gia đình của mình. Quý khách có nhu cầu tìm hiểu, xem thực tế, chọn căn, tầng hướng đẹp hãy liên lạc trực tiếp với ban quản lý dự án Diamond Blue:
Chủ Đầu Tư Công ty Cổ phần BĐS HT GROUP 
Địa chỉ: Tòa nhà 12B lô 1A Vũ Phạm Hàm - Trung Yên - Hà Nội
Liên Hệ : 0962.005.222 Mr.Thái 0944.883.222 
Mail: Thai.htland@gmail.com



About the author

160