bạn hãy sử dụng một lớp kem phủ để che đi khuyết điểm nơi đầu mũi như sẹo

Posted on at


Đừng nâng mũi bọc sụn lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ

Hãy tự mình tìm ra những cách ưu việt nhất, đó chắc chắn sẽ là điều khiến cho bạn cảm thấy yên tâm hơn, hài lòng hơn khi quyết tâm thay đổi diện mạo mới của mình.

nang-mui-boc-sun

Hãy tự dành dụm cho mình những bí quyết liên quan đến nâng mũi s line hàn quốc trang điểm, make up, bởi nó không chỉ giúp bạn cải thiện tình hình chiếc mũi mà trong nhiều trường hợp, nó còn giúp cho đôi mắt, làn da khóe miệng của bạn trở nên duyên dáng, đáng yêu hơn rất nhiều đó nhé!

Mỗi khi ra ngoài, bạn chỉ cần dành ra 5 phút đã có thể biến chiếc mũi tẹt thành cao được ngay rồi. Trước tiên, bạn hãy sử dụng một lớp kem phủ để che đi khuyết điểm nơi đầu mũi như sẹo, mẩn đỏ,… bạn hãy dùng sản phẩm có màu đậm hơn với màu của da, đi theo một đường thằng hình chữ T ở sống mũi. Tiếp theo sẽ sử dụng phấn có màu nhạt hơn và sử dụng hai ngón tay để tán phấn ra cho đồng đều, từ đó cũng sẽ hinfht ahnhf những ranh giới để giúp bạn tạo được hình dáng cho chiếc mũi đều và đẹp hơn. Kết thúc công đoạn make up chính là việc bạn tiếp tục sử dụng những màu phấn để trang điểm cho tổng thể gương mặt. Lưu ý, muốn cho sống mũi càng cao và thằng thì trong quá trình trang điểm, bạn nên sử dụng gam màu sáng dành cho phần sống, sử dụng cọ trang điểm để có được kết quả tốt nhất.

Một cách khác cũng có thể giúp bạn nâng mũi mà chẳng cần đến việc sử dụng dao kéo. Phương pháp này được khá nhiều chị em phụ nữ truyền tai nhau bởi đã có người nhìn thấy được sự thay đổi chỉ trong vòng 1 tháng thực hiện. Ưu điểm mà chúng ta nhìn thấy rõ nhất chính là không tốn kém thời gian, không đòi hỏi địa điểm, chỉ cần dành ra 5 phút mỗi ngày và thực hiện trong chính ngôi nhà của mình là bạn đã có thể tiến hành được như mong muốn.

Với một số bài tập như sau, bạn hãy chú ý thực hiện đều đặn mỗi ngày nhé!

Thứ nhất, cười chun mũi

Trong cuộc sống thì không thể thiếu được nụ cười, bạn vừa có thể cười để giải tỏa niềm vui, vừa có thể làm cho chiếc mũi của mình trở nên thon gọn hơn thì còn gì tuyệt vời bằng đúng không nhỉ? Với động tác này, bạn sẽ đẩy phần sống mũi của mình lên cao hơn, từ đó bạn thấy được dáng hài hòa hơn.

Cách hai, bạn có thể ép mũi

Dùng hai ngón tay trỏ, thực hiện động tác vừa ép hai bên cánh mũi vừa kéo dọc thân mũi để phần sống được lên cao hơn. Cách này sẽ có tác dụng lâu dài nếu bạn chăm chỉ thực hiện.

Cách nữa đó chính là massa sống mũi. Việc này sẽ giúp cho quá trình lưu thông máu được trao đổi nhanh chóng và dễ dàng hơn, vì thế cũng sẽ được nâng lên cao đó!



About the author

160