bồn ngâm chân massage loại nào tốt

Posted on at


Bạn đang có nhu cầu muốn mua bồn ngâm chân nhưng vẫn còn phân vân không biết nên mua bồn ngâm chân loại nào tốt? Thông tin sau đây sẽ rất hữu ích với bạn.

Bồn ngâm massage chân hiện rất được ưa chuộng trên thị trường Việt Nam bởi những tác dụng hỗ trợ giúp cải thiện sức khỏe, tạo cảm giác thư giãn sảng khoái một cách tuyệt vời.

Bồn massage chân khắc phục được vấn đề thời gian, thay vì phải sắp xếp thời gian đến các trung tâm massage thì bạn có thể sử dụng bồn ngâm chân bất cứ lúc nào bạn muốn.

Bởi được ưa chuộng nên bồn ngâm massage chân rất đa dạng trên thị trường về kiểu cách cũng như thương hiệu nổi tiếng. Tuy nhiên các mặt hàng trôi nổi, không rõ nguồn gốc xuất hiện rất nhiều tại Việt Nam.

Vậy mua bồn ngâm chân loại nào tốt ? mua bồn ngâm chân ở đâu được tin tưởng?

Cách lựa chọn bồn ngâm chân mẫu mã đẹp và chất lượng tốt

Trên giờ trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại bồn ngâm chân khiến cho người tiêu dùng nhiều khi không biết lựa chọn loại bồn ngâm massage chân nào. Trên thực tế thì để có thể lựa chọn được bất kỳ một sản phẩm nào tốt đều phải dựa theo các tiêu chí nhất định, vì vậy việc lựa chọn bồn ngâm chân cũng vậy, cần căn cứ vào các tiêu chí như sau:

+ Độ bền của bồn ngâm chân cao

+ An toàn tuyệt đối.

+ Các các chức năng của một chiếc bồn ngâm chân tiện dụng phải gồm những chức năng sau:

- khẳ năng tự làm ấm nước và giữ nhiệt tốt.

- Có con lăn và gai massage tạo cảm giác massage vùng chân

- Có thể kiểm soát nhiệt độ và mức độ massage

- Có chế độ massage thủy lực sủi bọt tạo sóng.

1/ Những dòng bồn massage chân và thương hiệu BEURER nổi tiếng tại Việt Nam

+ Bồn massage chân: Hoạt động theo cơ chế sục nước và tia hồng ngoại.

Bồn ngâm chân beurer fb 50 giúp cơ thể điều chỉnh những rối loạn chức năng của cơ quan hô hấp, tiêu hóa, thần kinhcơ xương khớpgiảm đau, êm dịu thần kinh, giảm stressthư giãn và phục hồi sức khỏe.

FB 50
Bồn ngâm chân beurer fb 25 kết hợp tinh hoa massage truyền thống và hiện đại, máy có tác dụng massage các huyệt đạo ở gan bàn chân, nhờ hệ thống thủy lực, thải độc tố qua chân nhờ nước ấm, giảm mệt mỏi cho cơ, tăng tính đàn hồi cho cơ, như vậy Bồn ngâm chân beurer fb 25 rất tốt cho sức khoẻ đặc biệt là với người cao tuổi. Tuyệt đối an toàn khi sử dụng

bain-de-pieds-beurer-fb-25 1

Bồn ngâm chân Beurer FB20 rất tốt để phục hồi sức khoẻ và nâng cao thể trạng đặc biệt phù hợp đối với người cao tuổi. Bồn được thiết kế hiện đại, nhỏ gọn, an toàn và rất tiện dụng.

bn FB 20

Đơn vị chúng tôi chuyên cung cấp các loại sản phẩm spa: Bồn ngâm chân, lều xông hơi nhập khẩu chính hãng, uy tín, giá cạnh tranh trên thị trường hiện nay.

Quý khách có nhu cầu xin liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí:

Công ty TNHH Đầu Tư và Thương Mại Nguyễn Dương

Địa chỉ: Số 18 Ngõ 149 Nguyễn Ngọc Nại, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội

Chi nhánh TP HCM: 20/12 đường số 2, khu phố 2, Tân Kiểng, Quận 7, HCM

Hotline: 0928 82 98 99 



About the author

160