Có cách nào trị tàn nhang hiệu quả sau 1 lần duy nhất không?

Posted on at


Câu hỏi: Tôi bận rộn và không có nhiều thời gian rảnh nên rất muốn tìm 1 công nghệ nào trị tàn nhang hiệu quả chỉ sau 1 lần duy nhất. Có công nghệ nào có khả năng này không thưa bác sỹ! (Minh Huyền, 36 tuổi, Bắc Ninh)

Trả lời:

Bạn Minh Huyền thân mến!

Rất vui khi nhận được sự quan tâm của bạn dành cho Thẩm mỹ Quốc tế Bally. Băn khoăn của bạn, xin được giải đáp như sau:

Khi bị những đốm tàn nhang “tấn công” nhiều người thường muốn tìm được một giải pháp điều trị không chỉ hiệu quả mà còn tốn ít thời gian. Khi ấy, bạn nên sử dụng công nghệ trị tàn nhang cao cấp 1 lần duy nhất Spectra Laser Toning.

trị tàn nhang hiệu quả

Trải nghiệm công nghệ Spectra Laser Toning tại TMQT Bally

Spectra Laser Toning là kết quả nghiên cứu của các nhà khoa học hàng đầu Hoa Kỳ và Hàn Quốc, đã được Tập đoàn Lutronic đăng ký độc quyền. Độ an toàn và hiệu quả của công nghệ này đã được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ FDA kiểm nghiệm và chứng nhận. Đặc biệt, giải pháp này được ưa chuộng rộng rãi trên toàn thế giới còn bởi khả năng trị tàn nhang chỉ sau 1 lần duy nhất. Chỉ với những trường hợp tàn nhang ở mức độ nhiều và nặng thì đòi hỏi số lần điều trị nhiều hơn (những trường hợp này thường không nhiều).

Công nghệ Spectra Laser Toning sử dụng năng lượng ánh sáng với 2 bước sóng: 1064nm và 532nm tác động vào các lớp da biểu bì, trung bì, hạ bì. Các hắc sắc tố melanin dư thừa – nguyên nhân gây tàn nhang bị phá hủy thành những mảnh nhỏ li ti và được đào thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên. Ngoài khả năng loại bỏ triệt để tàn nhang, nguồn năng lượng ánh sáng từ công nghệ Spectra Laser Toning còn có khả năng tác động sâu đến cấu trúc da, kích thích tái tạo và trẻ hóa làn da hiệu quả.

Hi vọng rằng câu trả lời trên đã phần nào giải đáp được những thắc mắc của bạn!

Nếu còn thắc mắc nào, bạn có thể đến Thẩm mỹ Quốc tế Bally – 601 Kim Mã. Tại đây, đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm và chuyên môn cao sẽ trực tiếp thăm khám và tư vấn miễn phí cho bạn.

Chúc bạn sớm có được làn da sáng mịn!

Tư vấn bởi Thẩm mỹ Quốc tế Bally


TAGS:


About the author

160