Có cách trị nám do dùng kem trộn không?

Posted on at


Câu hỏi: Trước đây do nóng vội muốn làm trắng da nhanh chóng nên em nghe theo lời bạn bè mua kem trộn về dùng, hậu quả là sau 1 thời gian da em bỗng xuất hiện các vết nám và ngày càng lan rộng hơn. Cho em hỏi hiện nay có cách trị nám như trường hợp của em không? (Ngọc Hân, 28 tuổi, Hà Đông)

Trả lời:

Xin chào Ngọc Hân!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng, gửi câu hỏi đến hòm thư tư vấn của Thẩm mỹ Quốc tế Bally. Thắc mắc của bạn, chúng tôi sẽ giải đáp như sau:

Sở hữu một làn da trắng mịn là mong muốn của hầu hết các chị em phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ Châu Á. Hiện nay để đáp ứng được nhu cầu đó, trên thị trường xuất hiện nhiều loại kem trộn không rõ nguồn gốc, xuất xứ. Những lời quảng cáo đầy hấp dẫn nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều chị em. Trên thực tế tuy nhanh có tác dụng làm trắng nhưng trên thực tế làn da đã bị bào mòn, mất đi lớp bảo vệ bên ngoài và bị tổn thương, trở nên vô cùng nhạy cảm. Đặc biệt thành phần làm trắng cortcoid trong kem làm ức chế khả năng miễn dịch của da, sử dụng lâu dài sẽ làm mạch máu bị giãn nở, da bị teo, xuất hiện vết thâm nám.

cách trị nám

Trị nám với công nghệ Spectra Laser Toning

Tuy nhiên bạn cũng không nên quá lo lắng, trường hợp bị nám do dùng kem trộn của bạn hoàn toàn có thể chữa trị được nếu như bạn tìm được đúng phương pháp. Hiện nay, các nhà khoa học hàng đầu thế giới đã nghiên cứu và phát minh ra công nghệ Spectra Laser Toning – thế hệ laser màu mới nhất đem lại hiệu quả trị nám vượt trội. Thậm chí đạt hiệu quả cao đối với cả nám mảng, nám hỗn hợp – các trường hợp mà phương pháp thông thường khó đáp ứng được.

Điểm khác biệt của Spectra là công nghệ này có khả năng tác động vào tận sâu bên trong lớp hạ bì, tiêu hủy các chân nám, sạm thành những mảnh nhỏ. Sau đó, loại bỏ các mảnh này theo cơ chế sinh học tự nhiên mà không bào mòn lớp biểu bì bảo vệ da. Do vậy, công nghệ Spectra hoàn toàn không gây tổn thương cho làn da. Độ an toàn của công nghệ đã được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ FDA kiểm nghiệm và chứng nhận.

Đặc biệt, Spectra còn cải thiện cấu trúc da, tăng sức đề kháng cho làn da, thay đổi màu sắc của hắc tố từ sậm sang trắng hồng. Làn da sau điều trị được hồi sinh, trẻ hóa trở nên trắng mịn, khỏe mạnh. Sự tăng sinh các hắc tố melanin – nguyên nhân gây nên các vết nám, sạm được ngăn chặn nên chị em sẽ không phải lo lắng hiện tượng nám quay trở lại.

Hi vọng câu trả lời trên đã phần nào giải đáp được những thắc mắc của bạn!

Bạn nên thu xếp thời gian đến Thẩm mỹ Quốc tế Bally, địa chỉ 463 Kim Mã – cơ sở lọt vào Top 10 Thẩm mỹ viện uy tín nhất 2014 do Bộ Y tế bình chọn. Tại đây, đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm sẽ trực tiếp soi da bằng thiết bị hiện đại và tư vấn liệu trình điều trị tốt nhất cho bạn.

Ngoài ra, để biết thêm thông tin chi tiết về công nghệ trị nám cao cấp Spectra Laser Toning, bạn có thể tham khảo thêm  TẠI ĐÂY.

Chúc bạn sớm sở hữu làn da trắng mịn!

Tư vấn bởi Thẩm mỹ Quốc tế Bally

 

 


TAGS:


About the author

160