Cô gái lõa thể thoi thóp thở trong nghĩa địa Dĩ An

Posted on at


Lấy hết can đảm để mở cửa khi nghe tiếng kêu yếu ớt của một phụ nữ vọng vào, người đàn ông hoảng hốt thấy một phụ nữ không mảnh vải che thân, người đầy thương tích.


Cuộc nhậu 3 nam 1 nữ trong nghĩa địa


Sáng ngày 30/10, một người đàn ông chở cô gái mặt đầy thương tích đến công an phường Tân Đông Hiệp (Dĩ An, Bình Dương), cho biết lúc 2h cùng ngày, đang ngủ trong nhà thì giật mình tỉnh giấc vì tiếng kêu cứu yếu ớt của một phụ nữ vọng vào.

 














Ảnh minh họa




Tiếng rên giữa đêm khuya từ khu nghĩa địa hoang vắng phát ra khiến ông rùng rợn, nhưng sợ có người gặp nạn cần cứu giúp nên đã can đảm mở cửa bước ra ngoài. Trước cửa là một phụ nữ người đầy thương tích, không mảnh vải che thân, hoảng loạn không nói thành tiếng, dùng tay ra dấu xin quần áo mặc.


Rất lâu sau cô mới hoàn hồn, kể tên Nguyễn Thị Vui (22 tuổi, ở Bình Dương), bị một nhóm thanh niên mới quen sát hại sau khi cướp và hiếp dâm. May mắn thoát chết, kiệt sức và sợ thủ phạm có thể quay lại truy sát, nạn nhân xin tá túc qua đêm đợi sáng sớm lên công an trình báo sự việc.


Nạn nhân tiếp lời, cho hay nhiều năm trước kết hôn với thanh niên cùng quê Sóc Trăng. Sau khi sinh con, vợ chồng nảy sinh nhiều mâu thuẫn phải ra tòa li dị.


Một thời gian sau Vui rời quê lên Bình Dương kiếm việc, quen biết với một thanh niên phụ hồ tên Sung, sống cùng nhau như vợ chồng. Từ đó cô quen biết Tài, Cường, Khánh là bạn thân cũng là đồng nghiệp của “chồng hờ”, xem họ như bạn của mình, những lúc rảnh rỗi lại gọi điện “tám” chuyện.

 














Nghi can Huỳnh Minh Cường.




Thời gian gần đây, Vui và bạn trai phát sinh nhiều mâu thuẫn. Chán nản, bế tắc, cô gọi điện tâm sự với Tài, Khánh giải tỏa nỗi lòng, cũng là nhờ họ khuyên bảo “chồng” quay về.


Ngày 29/10, Sung khóa cửa phòng đi chơi khiến cô không thể vào phòng, điện thoại không nhấc máy. Nghĩ chỉ có Tài, Khánh, Cường mới có thể tìm được “chồng”, Vui vội qua phòng những người này nhờ vả. Tuy nhiên, thay vì cùng cô về khuyên giải Sung, chúng lại khuyên cô nên chia tay “chồng hờ” rồi cả nhóm cùng đi bộ về lại phòng trọ của cô.


Về đến phòng, thấy chồng hờ đang vui vẻ nói chuyện với cô gái ở phòng đối diện, Vui nghĩ cách “trả đũa”, không thèm nói với Sung lời nào, lấy chìa khóa mở cửa mời Khánh, Tài, Cường vào trong sau đó đi mua đồ ăn lai rai.


Vẫn chưa hết buồn, khoảng 20h30, Vui tiếp tục rủ ba người này đi nhậu. Vì tin tưởng bạn bè, nên khi cả nhóm bàn ra khu nghĩa địa Triều Châu nhậu cho “yên tĩnh, lại khỏi tốn kém”, Vui không chút nghi ngờ.


Cuộc vui kéo đến gần nửa đêm, Vui đòi về, liền bị cả nhóm giữ lại, dùng dây cột chặt hai tay. Cường cởi dây lưng thắt vào cổ nạn nhân, lôi vào sâu trong nghĩa địa. Nạn nhân vùng vẫy cố thoát, Tài lao đến dọa giết.


Đi vào sâu chừng 100 m, chúng dừng lại xông vào đánh hội đồng cô gái, lột sạch tài sản trên người. Tưởng đã được yên thân, nào ngờ tên Tài quay sang nói phải giết người bịt đầu mối và phân công Cường, Khánh gây án.


Trong lúc tên Tài về nhà gói gém đồ đạc bỏ trốn, Khánh và Cường ở lại thay nhau hãm hiếp nạn nhân. Cuối cùng, Khánh dùng dây thắt lưng siết chặt cổ, còn Tài cầm cục đá đập liên tiếp vào đầu đến khi nạn nhân bất tỉnh. Nạn nhân may mắn thoát chết, tỉnh dậy vào khoảng 1h30’, bò vào nhà dân gần đó kêu cứu.


Lời khai lạnh lùng


Xác định vụ án có tính chất vô cùng nghiêm trọng, Công an Dĩ An đã báo cáo, phối hợp Công an tỉnh truy bắt hung thủ. Tại cơ quan điều tra, nghi can được làm rõ là Huỳnh Cường (17 tuổi, quê huyện Đồng Xuân, Phú Yên). Hai đồng phạm là Đặng Minh Khánh (18 tuổi, quê huyện Cao Lãnh) và Nguyễn Kim Tài (21 tuổi, quê huyện Hồng Ngự, Đồng Tháp). Tài là kẻ chủ mưu trong tất cả mọi chuyện.


Cường mới quen Tài và Khánh từ lúc cùng làm thợ hồ tại một công trình xây dựng. Gần đây, Tài dự định sẽ chinh phục một “con nai” để hãm hiếp thỏa mãn nhục dục, sau đó sẽ giết người bịt đầu mối. Lúc chưa tìm được ai vừa ý thì người yêu của đồng nghiệp tự mình đến “nộp mạng”.


Rất nhanh chóng, Tài hội ý cùng hai đồng phạm lên kế hoạch. Sau khi chia rẽ cặp “vợ chồng hờ”, chúng rủ Vui đi chơi, mục đích dẫn đến nơi hoang vắng gây án.


Tới lúc thấy nạn nhân nằm bất động, tưởng đã chết, chúng mới bỏ đi, không ngờ nạn nhân chỉ ngất xỉu và sự việc bại lộ. Cường khai, sau khi gây án, chúng mạnh ai nấy chạy, Tài và Khánh dẫn theo hai cô bạn gái cùng tẩu thoát.


Từ lời khai của Cường, các trinh sát tìm về quê của 2 nghi phạm này. Xác nhận của địa phương cho thấy Tài và Khánh đều có gia cảnh phức tạp.


Sau nhiều ngày kiên trì đeo bám mật phục, trinh sát đã tóm được kẻ chủ mưu Tài đang lẩn trốn ở gần nhà. Tài thừa nhận là kẻ lên kế hoạch cướp, hiếp, giết để lấy tiền tiêu xài, thỏa mãn nhục dục và bịt đầu mối.


“Tôi nghĩ trước sau gì cũng đi nơi khác làm ăn, nên “nhân tiện” gây án luôn. Trước khi hành động, tôi đã cẩn thận dụ cô gái đến nơi hoang vắng để tránh lực lượng tuần tra, cũng đã giao cho đồng bọn làm thật “sạch” không ngờ lại “ra tay” quá nhẹ nên nạn nhân thoát chết”, Tài khai nhận.


Công an tỉnh Bình Dương hiện đang tập trung lực lượng truy bắt nghi phạm còn lại.



About the author

160