Có điều trị nám lâu năm triệt để được hay không?

Posted on at


Câu hỏi: Tôi bị nám đã 4 năm nay, mặc dù bôi nhiều loại thuốc, mỹ phẩm nhưng không thấy hiệu quả thay đổi rõ rệt. Xin chuyên gia tư vấn cho tôi một phương pháp có thể trị nám lâu năm triệt để với. (Quỳnh, 43 tuổi)

Trả lời:

Xin chào chị Quỳnh!

Rất vui khi nhận được sự quan tâm, tin tưởng của chị dành cho Thẩm mỹ Quốc tế Bally. Băn khoăn của chị xin được giải đáp như sau:

Nám da là tình trạng xuất hiện những đốm, mảng sậm màu ở trên da, về bản chất là tình trạng gia tăng hắc sắc tố melanin dư thừa ở sâu dưới da. Việc chữa nám bằng mỹ phẩm hay thuốc bôi bên ngoài sở dĩ không loại bỏ triệt để được nám da là do bạn chưa lựa chọn được phương pháp có thể tác động vào tận sâu bên dưới lớp da để ức chế sự hình thành của các sắc tố melanin dư thừa. 

trị nám lâu năm

Làn da sạm nám ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý của phái đẹp.

Nám da hoàn toàn có thể được giải quyết tận gốc nếu áp dụng đúng cách. Xin giới thiệu với chị một phương pháp chữa nám hiệu quả đang được áp dụng tại nhiều quốc gia phát triển trên thế giới mang tên Spectra Laser Toning. Đây là kết quả nghiên cứu giữa các nhà khoa học hàng đầu Mỹ và Hàn Quốc, đã được FDA Hoa Kỳ, CE Châu Âu kiểm nghiệm và chứng nhận.

Với bước sóng 1064nm, năng lượng đỉnh cao 500 megawats và độ rộng xung cực ngắn 5ns, Spectra Laser Toning tác động chính xác đến vùng da nám mà không làm ảnh hưởng các mô xung quanh. Laser Toning phá vỡ chúng thành những mảng rất nhỏ, được các đại thực bào trong cơ thể hấp thu và đào thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên.

Ưu điểm vượt trội của Spectra Laser Toning là không cần chất gây tê cục bộ, đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình điều trị và đặc biệt có thể thấy được hiệu quả ngay sau lần điều trị đầu tiên. Chị em cũng không mất thời gian nghỉ dưỡng mà có thể quay trở lại ngay với nếp sinh hoạt thường ngày. Đặc biệt, công nghệ hiện đại này có tác dụng điều trị nám sâu, nám hỗn hợp – những loại nám mà các phương pháp thông thường đều thất bại.

Mong rằng câu trả lời trên đã phần nào giải đáp được thắc mắc của chị!

Chị Quỳnh nên thu xếp thời gian đến Thẩm mỹ Quốc tế Bally – địa chỉ 601 Kim Mã để được các bác sỹ, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và năng lực chuyên môn thăm khám, tư vấn miễn phí. Nếu còn băn khoăn gì về công nghệ trị nám da Spectra Laser Toning, chị có thể tham khảo thêm tại đây.

Chúc chị sớm chữa nám da thành công!

Tư vấn bởi Thẩm mỹ Quốc tế Bally


TAGS:


About the author

160