Có thể chữa khỏi nám da mặt hay không?

Posted on at


Câu hỏi:

Mình bị nám khá lâu rồi, đã chữa bằng nhiều biện pháp khác nhau nhưng nám không những không hết mà còn để lại sẹo do đốt laze, mình nghe nói không thể khỏi hoàn toàn được. Mình vẫn đang tìm hiểu về các phương pháp trị nám trên thị trường, nghe nói đến công nghệ trị nám Spectra có thể loại bỏ đến 90% tình trạng nám, tàn nhang trên da. Có thật là công nghệ này có thể chữa khỏi nám da trên mặt hay không? Xin tư vấn giúp mình với! (Minh Thu, 34 tuổi, nhân viên kế toán)

nám da mặt

Trả lời:

Chị Minh Thu thân mến!

Rất cảm ơn chị đã quan tâm đến công nghệ Spectra tại Thẩm mỹ Quốc tế Bally. Công nghệ Spectra Laser Toning được coi là giải pháp tốt nhất để chữa khỏi nám da mặt mà chị đang tìm kiếm. Đây là công nghệ hàng đầu của Hoa Kỳ giúp loại bỏ hoàn toàn các hắc tố nâu, đen, sạm màu trên da, giúp trả lại cho bạn một làn da mịn màng, trắng sáng và không tỳ vết.

Spectra Laser Toning là kết quả nghiên cứu của các nhà khoa học Hoa Kỳ và Hàn Quốc, công nghệ tiên tiến này với rất nhiều tính năng ưu việt: Có khả năng loại bỏ 80 – 95% nám da – con số chưa có công nghệ nào vượt qua được, có khả năng điều trị được cả nám sâu, nám hỗn hợp – những loại nám da mà các phương pháp thông thường không điều trị được, là thế hệ laser màu mới nhất hiện nay đã được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm FDA Hoa Kỳ, CE Châu Âu kiểm nghiệm và chứng nhận.

Spectra Laser Toning sử dụng thế hệ laser màu mới nhất hiện nay với công suất phát ra mạnh lên đến 2000mj (laser thông thường chỉ 600 mj) tác động xuyên sâu tận mô đích, loại bỏ tận gốc những chân nám “cứng đầu” nhất. Các xung mang năng lượng laser tập trung tác động chính xác vào các sắc tố nám khiến chúng bị vỡ ra thành các hạt nhỏ li ti và được đào thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên. Ngay sau lần điều trị đầu tiên với công nghệ Spectra Laser Toning, bạn đã có thể cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt: những vết nám mờ dần, làn da sáng mịn hơn. Kết quả này sẽ tiếp tục được cải thiện trong những lần điều trị tiếp theo.

Không chỉ trị nám tận gốc, công nghệ Spectra Laser Toning còn là giải pháp tối ưu trong việc điều trị các vấn đề khác về da như: tàn nhang, đồi mồi, cải thiện nếp nhăn và làn da thô sần không đồng đều,… Làn da sau điều trị được trẻ hóa mịn màng, săn chắc.

Mời chị Minh Thu sắp xếp thời gian qua trực tiếp Thẩm mỹ Quốc tế Bally tại địa chỉ 601 Kim Mã để được các chuyên viên kiểm tra da và tư vấn miễn phí về công nghệ trị nám Spectra Laser Toning. Chị có thể gọi tới số điện thoại hotline: 01686 463 463 để được tư vấn thêm mọi thông tin chi tiết. Hoặc để lại thông tin trên website của chúng tôi để được liên hệ trực tiếp .Chúc chị luôn vui vẻ và giữ gìn được một làn da tươi trẻ, tràn đầy sức sống.

Tư vấn bởi Thẩm mỹ Quốc tế Bally


TAGS:


About the author

160