Có thật sự xóa được hết tàn nhang trên mặt không?

Posted on at


Câu hỏi: Chị ơi, em vừa bị mấy chấm tàn nhang ở ngay bên phía dưới mắt. Em có đi chữa tàn nhang 1 lần ở huyện em ở nhưng hỏng hết cả mặt mà không có tác dụng gì. Đúng là tiền mất, tật mang. Bây giờ em cảm thấy hết hi vọng trị được tàn nhang. Em thấy chỗ chị nói về công nghệ Spectra Laser Toning hấp dẫn quá nên lại muốn đi một lần nữa xem thế nào. Có thật sự xóa được hết tàn nhang trên mặt không ạ? Tiền với em hết bao nhiêu không quan trọng, chủ yếu là phải sạch được tàn nhang. (Quỳnh Hoa, 26 tuổi)

Trả lời:

Bạn Quỳnh Hoa thân mến!

Rất vui khi nhận được sự quan tâm, tin tưởng của bạn dành cho Thẩm mỹ Quốc tế Bally. Câu hỏi “Công nghệ Spectra Laser Toning có thực sự trị tàn nhang hiệu quả hay không” là một thắc mắc của rất nhiều người. Thực tế vấn đề này như thế nào, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Spectra Laser Toning là thế hệ laser màu mới nhất hiện nay, được nghiên cứu và phát minh bởi các nhà khoa học hàng đầu tập đoàn Lutronic. Hiệu quả và độ an toàn của công nghệ đã được FDA Hoa Kỳ, CE Châu Âu kiểm nghiệm và chứng nhận.

tàn nhang trên mặt

Chuyên gia trị tàn nhang bằng công nghệ Spectra Laser Toning cho khách hàng.

Dựa trên nguyên lý tác động chuyên sâu vào 3 lớp da: biểu bì, trung bì và hạ bì, đào thải các hắc tố melanin thừa ra ngoài, Spectra sẽ dùng ánh sáng để triệt tiêu tận gốc nguyên nhân gây tàn nhang, thay đổi màu sắc của làn da từ bên trong. Hầu hết các trường hợp tàn nhang chỉ cần một lần điều trị duy nhất để đạt được hiệu quả tối ưu. Đặc biệt, công nghệ với tính năng ưu việt, trị tàn nhang triệt để mà không gây tổn thương hay gây sẹo cho làn da.

Không chỉ xóa tan các vết tàn nhang vĩnh viễn, năng lượng ánh sáng công nghệ Spectra còn kích thích sự tăng trưởng của tế bào mới. Do đó, công nghệ tiên tiến này mang lại hiệu quả tuyệt vời trong việc cải thiện các vấn đề khác của làn da như: làm sáng đồng đều màu da, trẻ hóa da một cách an toàn, tự nhiên.

Hi vọng câu trả lời trên đã phần nào giải đáp được thắc mắc của bạn!

Nếu còn băn khoăn gì, bạn có thể đến trực tiếp Thẩm mỹ Quốc tế Bally – địa chỉ 601 Kim Mã. Tại đây đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên sẽ soi da bằng thiết bị hiện đại và tư vấn hoàn toàn miễn phí cho bạn.

Chúc bạn sớm lấy lại được làn da sáng mịn!

Tư vấn bởi Thẩm mỹ Quốc tế Bally


TAGS:


About the author

160