Các đột phá trong việc phòng và trị bệnh đốt sống cổ

Posted on at


Hiện nay, bệnh đốt sống cổ đang ngày càng trở nên phổ biến, đối tượng mắc bệnh đang ngày càng trẻ hóa, từ người lao động đến người trong độ tuổi trung niên. Chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ về bệnh đốt sống cổ và các biện pháp phòng và điều trị nó.

  Đối tượng mắc bệnh đang ngày càng trẻ hóa

1. Bệnh đốt sống cổ là gì?
Bệnh đốt sống cổ hay còn gọi là thoái hóa đốt sống cổ là một trong những tên gọi của tình trạng bệnh lý thoái hóa hệ thống xương cột sống do nhiều nguyên nhân khác nhau trong công việc, lao động, hoạt động, tuổi tác. Bệnh bắt đầu bằng những hiện tượng hư khớp ở các diện thân đốt, đĩa liên đốt tới các màng, dây chằng, dần dần về sau xuất hiện hiện tượng thoái hóa các đốt sống, gây đau vùng cổ, nhất là khi vận động vùng cổ.

  Bệnh đốt sống cổ

2. Biểu hiện bệnh
Các biểu hiện thường gặp của bệnh đốt sống cổ:

Hội chứng vai, cánh tay: có thể bị rối loạn thần kinh thực vật vùng cổ, vai và tay

 

Bệnh đốt sống cổ gay đau nhức vùng vai

Hội chứng tuần hoàn gây cản trở  khả năng cung cấp máu lên não, lúc ban đầu người bệnh sẽ xuất hiện các triệu chứng bệnh như ù tai, nhức đầu, mờ mắt, chóng mặt.

 

Bệnh ngăn cản sự lưu thông máu

Hội chứng chèn ép tủy cổ, rối loạn tứ chi, chèn ép dây thần kinh, nghiêm trọng sẽ gây tê liệt 1 hoặc 2 cánh tay gây khó khăn trong vận động.

 

Bệnh đốt sống cổ gây khó khăn cho cuộc sống sinh hoạt của người bệnh

3. Cách phòng bệnh đốt sống cổ
Yếu tố tối quan trọng trong việc phòng và chữa trị bệnh đốt sống cổ là chế độ dinh dưỡng, do đó, các bạn hãy ăn các thức ăn có đầy đủ chất để tăng cường độ cứng cáp và hồi phục thương tổn của xương một cách nhanh chóng như hải sản, ngũ cốc và rau quả.

  Khẩu phần ăn đóng vai trò quan trọng

Đồng thời hạn chế ăn các loại thức ăn có nhiều đường, bột, đồ ăn quá mặn, tránh sử dụng rượu bia, thuốc lá, uống ít nhất 1 lít nước mỗi ngày.

4. Điều trị bệnh đốt sống cổ
Người bệnh đốt sống cổ có thể nhờ đến sự trợ giúp của phẫu thuật hoặc thuốc Tây y tuy nhiên các biện pháp này có nguy cơ để lại biến chứng hoặc tác dụng phụ. Tuy nhiên bạn đừng lo lắng, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn thêm một giải pháp đó chính là Kiên Tý Hoàn. Kiên Tý Hoàn là loại thuốc thảo dược điều chế bởi Đông Y Sỹ Cảnh Thiên với hơn 50 năm kinh nghiệm dựa trên kiến thức Đông y kết hợp với kiến thức “Thảo dược học hiện đại” của Mỹ. Thuốc do chính ĐYS ươm trồng và tỉ mỉ bào chế 100% các thành phần thảo dược thiên nhiên giúp tránh được các tác dụng phụ của thuốc Tây y và đã được xác nhận là chữa khỏi bệnh trước khi cần phẫu thuật.

 


Để hiểu rõ hơn bệnh đốt sống cổ, cách nhận biết và chữa bệnh hiệu quả hoặc tìm hiểu thêm về Kiên Tý Hoàn Hoa Đà bạn có thể gọi đến tổng đài chăm sóc sức khỏe của chúng tôi qua Hotline: 08 7308 73 73



About the author

160