Cách chế tạo và kiểm soát nam châm

Posted on at


Bạn đã biết gì về cách chế tạo nam châm. Chắc câu trả lời không được quá 20%. Bài viết này chúng tôi xin giới thiệu cho các bạn thành phần cấu tạo nam châm cũng như cấu trúc máy để tách hỗn hợp chất lỏng để chế tạo nam châm.
Các bộ lọc từ cho hỗn hợp chất lỏng DN 250 và DN 50This loại từ tách được thiết kế để bẫy hạt từ tính kim loại trong một dòng chất chủ yếu là chất lỏng. Nó được trang bị rất mạnh thường trú nam châm, để ngăn ngừa mang hạt từ tính đi bởi một dòng chất lỏng. Đây là hiếm trái đất Nam châm NdFeB có nhiều lần cao hơn từ cảm ứng (từ quân) khi so với tiêu chuẩn ferrite nam châm đó sẽ không thể giữ hạt kim loại từ chất lỏng.
Như là một tiêu chuẩn, chúng tôi sản xuất máy tách với đầu vào và đầu ra đường kính 50, 100, 150 và 250 mm. thiết bị tách từ tính cũng có thể được chuyển giao trong một thiết kế hai vỏ cho nội bộ vỏ, Hệ thống sưởi (ví dụ như tách khỏi sô cô la).
Cấu trúc của hỗn hợp chất lỏng tách
Từ lọc cho chất lỏng và dễ dàng thấm hỗn hợp - hướng dẫn sử dụng cleaningThis loại tách từ tính đã được thiết kế như vậy là các nhà điều hành cần không phải loại bỏ từ lõi từ bụi cây phòng không từ thép không gỉ khi làm sạch mà ngăn cản trong ô nhiễm hoặc thiệt hại của họ. Khi làm sạch đang được thực hiện, từ lõi vẫn còn ở phía trên phát hiện của các thành phần từ tính. Cơ thể tách từ được cung cấp với một lỗ discharging cho phép xả của nhiệt dư và chất lỏng trước khi nó là cleanined.
Khả năng chịu nước từ tách
Từ tách làm sạch
Sau khi mở khóa đình chỉ bu lông (trên đường kính của 50 và 100 đây là cap hạt), loại bỏ các thành phần từ tính từ cơ thể tách từ tính, mở khóa kẹp khóa và - bằng cách sử dụng một xử lý - kéo ra các nam châm dẻo vào vị trí trên. Điều này sẽ dẫn đến de-magnetizing ống không gỉ thép và kim loại hạt sẽ thả đi.
Thông tin chi tiết
Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi sẽ hướng tới khách hàng mỗi phạm vi tối đa. Sản phẩm của chúng tôi được thực hiện để đo nhu cầu của bạn.

 


TAGS:


About the author

160