Cách giảm tình trạng nám da mặt?

Posted on at


Câu hỏi:

Mình bị nám lờ mờ bên 2 gò má, mới đầu mình cứ tưởng là nốt ruồi nhưng chị bạn nói rằng đó là nám da. Mình hết sức hoang mang vì nghe nói nám da mặt không chữa trị được hết. Nhưng mà tình trạng nám của mình mới có được khoảng nửa năm trở lại đây thôi. Mình muốn hỏi có cách nào để hạn chế tình trạng nám gia tăng trên mặt không? Xin cảm ơn! (Thùy, 31 tuổi, Nam Định)

nám da mặt

Nhiều chị em hay bị nhầm lẫn tình trạng nám da và tàn nhang.

Trả lời:

Chị Thùy thân mến!

Cảm ơn chị đã quan tâm gửi câu hỏi thắc mắc tới hòm thư của Thẩm mỹ Quốc tế Bally. Những băn khoăn của chị, chúng tôi xin giải đáp như sau:

Theo như chị miêu tả thì da của chị bị nám mới hình thành, còn mờ ở 2 bên má. Tuy nhiên, hiện tượng da của chị chưa chắc đã phải là nám da, có khả năng chỉ là các nốt tàn nhang mà thôi. Ở đây, nám da và tàn nhang có sự khác biệt rõ rệt. Sau đây là một số đặc điểm của nám và tàn nhang để chị có thể phân biệt đúng tình trạng da của mình:

Nám da: Nám xuất hiện chủ yếu trên da mặt, với dạng nám đốm và nám mảng, mức độ đậm nhạt khác nhau, nhưng nhìn chung chúng có sắc tố đậm hơn bất thường so với da của bạn.

trị tàn nhang

Spectra Laser Toning – đặc trị tàn nhang chỉ với 1 lần điều trị duy nhất.

Tàn nhang: Đó là các đốm tăng sắc tố kích thước cỡ đầu đinh hoặc hạt vừng có màu nâu sẫm, nâu nhạt, vàng, xám, đỏ hoặc đen, nhưng luôn đậm hơn màu da xung quanh và có ranh giới rõ hoặc nham nhở. Những dạng này thường xuất hiện ở vùng da hở như mặt, cổ, lưng và mặt ngoài cánh tay, tàn nhang tăng đậm khi tiếp xúc với ánh nắng. Mật độ và màu sắc của nó thay đổi theo mùa, mùa hè tăng lên còn mùa đông thì giảm xuống. Người có nước da sáng, mịn, mỏng, nhất là màu đỏ thì dễ bị tàn nhang hơn, không kể tuổi tác. Ngoài ra tàn nhang còn có nguyên nhân do yếu tố di truyền.

Tuy nhiên, với cả nám và tàn nhang đều có cách khắc phục được với công nghệ Spectra Laser Toning đây được coi là bước đột phá trong việc điều trị nám da, tàn nhang, đồi mồi và các hắc tố nâu, đen trên bề mặt da. Công nghệ tiến tiến này đã hội tụ được nhiều ưu điểm vượt trội mà các phương pháp thông thường không có được.

nam-da-mat-3

Điều trị tàn nhang tại TMQT Bally.

Spectra Laser Toning được là thế hệ laser màu mới nhất đã qua kiểm chứng của tổ chức FDA (Hoa Kỳ), CE ( Châu Âu) về chất lượng và độ an toàn, đảm bảo loại bỏ đến 80 – 95%.

Xin khẳng định với chị là nếu da của chị là tàn nhang thì có thể điều trị sạch hoàn toàn còn nám da có chân sâu thì không thể hết hẳn mà chỉ loại bỏ được đến 95%. Tuy nhiên, chị hoàn toàn yên tâm là sau 1 liệu trình điều trị bằng công nghệ Spectra Laser Toning các vết nám của chị mờ dần đến mức gần như chúng chưa xuất hiện trên da, chị sẽ có cảm giác da của mình trở nên sáng mịn và đồng đều màu sắc hơn.

Mời chị sắp xếp thời gian qua trực tiếp Thẩm mỹ Quốc tế Bally – 463 Kim Mã để được các chuyên viên soi da miễn phí, quá trình này sẽ đánh giá đúng tình trạng da của chị là nám hay tàn nhang để bác sĩ có hướng tư vấn chi tiết hơn cho chị về phương pháp điều trị thích hợp. Hoặc chị có thể gọi vào số điện thoại hotline: 01686 463 463 để được tìm hiểu thêm thông tin cụ thể. Cảm ơn chị rất nhiều!

Tư vấn bởi Thẩm mỹ Quốc tế Bally

 



About the author

160