Cách điều trị sạch nám tàn nhang trên mặt

Posted on at


Câu hỏi:

Em năm nay mới 20 tuổi nhưng da mặt có nhiều đốm tàn nhang trên mặt, màu nâu đen, thành mảng, không biết tại sao lại bị như vậy nữa. Em đã mua nhiều loại kem làm trắng da kết hợp với kem trị nám để bôi nhưng không hết. Em muốn hỏi có cách nào để điều trị hết nám tàn nhang trên khuôn mặt? Xin tư vấn giúp em! (Mai Ly, Thường Tín – Hà Nội) 

nám tàn nhang

Trả lời:

Bạn Mai Ly thân mến!

Rất cảm ơn bạn đã quan tâm gửi câu hỏi thắc mắc tới hòm thư tư vấn của Thẩm mỹ Quốc tế Bally. Những băn khoăn của bạn đã được các chuyên gia của chúng tôi giải đáp như sau:

Theo những gì bạn miêu tả, tình trạng da của bạn hiện tại có thể là bị nám mảng chứ không còn là tàn nhang nữa. Nám là tình trạng gia tăng các hắc sắc tố nâu đen, sạm màu trên da. Nám xuất hiện do nhiều nguyên nhân, chẳng hạn như di truyền, tiếp xúc thường xuyên với ánh nắng mặt trời, thay đổi nội tiết( tuổi dậy thì, mang thai…)

Spectra Laser Toning là công nghệ điều trị nám thế hệ mới nhất sử dụng tia laser để loại bỏ các hắc tố nâu đen trên bề mặt da, loại bỏ cả những chân nám cứng đầu nhất. Spectra Laser Toning sử dụng công suất phát ra lên đến 2000mj tập trung tác động chính xác vào các sắc tố nám khiến chúng bị vỡ ra thành các hạt nhỏ li ti và đào thải ra bên ngoài. Ngay từ lần điều trị đầu tiên, bạn sẽ cảm nhận sự thay đổi rõ rệt đó là những vết nám mờ dần, da trở nên sáng mịn hơn. Kết quả này còn được cải thiện qua các lần điều trị sau đó.

Spectra điều trị nám hiệu quả nhờ sự kết hợp cùng lúc của 2 bước sóng 1064nm và 532nm giúp tác động sâu vào các lớp biểu bì, hạ bì đem lại hiệu quả cao hơn. Cùng với nhiều cải tiến trong công nghệ, bạn sẽ không cảm thấy đau rát hay mẩn ngứa, rất an toàn cho sức khỏe. Sau điều trị bạn không phải mất thời gian nghỉ dưỡng cũng như lo lắng về sẹo hay tác dụng phụ.

Để điều trị nám tận gốc với công nghệ Spectra Laser Toning bạn cần trải qua 1 liệu trình kéo dài khoảng 5 lần. Số lần điều trị tùy thuộc vào tình trạng nám, diện tích vùng da điều trị. Thời gian cho mỗi lần điều trị khoảng 60 phút.

Nếu có thời gian, mời bạn sắp xếp thời gian qua trực tiếp Thẩm mỹ Quốc tế Bally tại địa chỉ 601 Kim Mã để được các chuyên viên kiểm tra da và tư vấn miễn phí về tình trạng nám, tàn nhang của bạn. Bạn Mai Ly có thể liên hệ trực tiếp tới số điện thoại hotline: 01686 463 463 để biết thêm thông tin chi tiết. Cảm ơn bạn rất nhiều. Chúc bạn sớm lấy lại nét tươi trẻ của làn da tuổi thanh xuân.

Tư vấn bởi Thẩm mỹ Quốc tế Bally


TAGS:


About the author

160