Cách điều trị sẹo rỗ sâu ở giữa mũi hiệu quả

Posted on at


Câu hỏi: Anh chị Thẩm mỹ ơi, vốn là em da khô hầu như không có mụn nhưng cách đây khoảng một tháng giữa mũi em có mụn bọc rất to và khi hết nó để lại một cái sẹo rỗ sâu vào giữa mũi làm nổi bật trên khuôn mặt em. Mỗi khi ai nhìn vào đều thấy vết sẹo rỗ ấy đầu tiên. Khi vừa hết mụn em có dùng kem trị sẹo, đến nay vẫn còn dùng nhưng vết sẹo thì vẫn thế. Em cảm thấy rất nản! Cho em hỏi cách nào có thể làm hết vết sẹo ấy không ạ? Hay là nó cứ mãi ở đấy không trị được? Xin tư vấn giúp em, em cảm ơn nhiều ạ! ( My, 25 tuổi)

Trả lời:

Xin chào bạn My,

Rất vui khi nhận được sự tin tưởng của bạn dành cho Thẩm mỹ Quốc tế Bally. Xin được giải đáp băn khoăn của bạn như sau:

Quá trình lành vết thương bị ức chế, thiếu hụt các chất làm đầy như collagen sẽ khiến bề mặt da xuất hiện các vết sẹo lõm, sẹo rỗ. Để làm đầy các vết  rỗ, đem lại vẻ mịn màng cho làn da cần áp dụng những biện pháp khoa học đã qua kiểm nghiệm của các tổ chức uy tín trên thế giới. Xin giới thiệu với bạn công nghệ cao cấp Fractional CO2 Laser – giải pháp trị sẹo rỗ hàng đầu hàng đầu Hoa Kỳ.

điều trị sẹo rỗ

Sẹo rỗ ở mũi gây mất thẩm mỹ cho khuôn mặt.

Với bước sóng 10.600nm – bước sóng được xem là cao nhất từ trước đến nay, Fractional CO2 Laser tác động sâu xuống những lỗ sẹo rỗ sâu nhất, kích thích tế bào da phát triển, nhanh chóng làm đầy vết rỗ của da. Việc điều trị sẹo rỗ với Fractional CO2 Laser chính xác tới từng nm2 trên bề mặt da.

Công nghệ Fractional CO2 Laser có khả năng làm đầy vết sẹo rỗ một cách hiệu quả trong thời gian nhanh chóng. Thúc đẩy tăng sinh collagen, tái tạo tế bào da mới lấp đầy vết rỗ, kích thích quá trình làm lành vết thương tự nhiên. Bề mặt vùng sẹo rỗ trở nên mịn màng, khỏe mạnh và săn chắc hơn. Các nghiên cứu lâm sàng và điều trị thực tế cho thấy công nghệ Fractional CO2 Laser đặc biệt an toàn cho da, không gây hại, gây tổn thương hay để lại các tác dụng phụ.

Mong rằng câu trả lời trên đã phần nào giải đáp được băn khoăn của bạn!

Bạn My nên thu xếp thời gian đến Thẩm mỹ Quốc tế Bally – 601 Kim Mã. Tại đây, bạn sẽ được soi da bằng thiết bị hiện đại và tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Chúc bạn sớm lấy lại được làn da mịn màng!

Tư vấn bởi Thẩm mỹ Quốc tế Bally


TAGS:


About the author

160