Cách phân biệt túi xách đẹp hàng hiệu thật giả online

Posted on at


Hàng giả là một trong những vấn nạn của ngành công nghiệp thời trang. Nhiều người mất tiền oan vì mua phải túi xách đẹp hàng hiệu hàng giả, nhất là với những người thích mua sắm trực tuyến. Vì thế, khi mua tại shop túi xách online, bạn cần phải biết cách phân biệt túi xách hàng hiệu thật/giả.

Mỗi năm, tại thị trường Mỹ, cảnh sát quản lý thị trường thường tịch thu hàng triệu đô la hàng giả, trong đó mặt hàng giả chú yếu là túi xách đẹp. Việc tiêu thụ hàng giả cũng bị xem là một hành động vi phạm đạo đức vì nó vi phạm quyền sở hữu trí tuệ và khiến hàng triệu công nhận bị thất nghiệp, tạo điều kiện cho những tổ chức làm hàng nhái phát triển mạn hơn.

Để trở thành một người tiêu dùng thông minh, bạn cần biết rõ nguồn gốc sản phẩm sẽ giúp bạn bạn suy đoán về khả năng hàng giả hàng thật, ví dụ như đó là một cửa hàng online được người quen giới thiệu hoặc nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Một cửa hàng hoăc website trông không chuyên nghiệp hoặc cao cấp thì rất nhiều khả năng sẽ cung cấp các sản phẩm kém chất lượng.



About the author

hanh-phuc

Yêu thích thời trang

Subscribe 0
160