Cách sắm máy chủ nhanh chóng và chi tiết nào

Posted on at


(máy chủ ảo)  Ngày nay nhiều công ty, tổ chức không thích mua server có sẵn mà có bắt buộc tự gắn ráp và nâng cấp để có một server ưng ý với yêu cầu của mình tương đối nhiều. Chính vì vậy đòi hỏi người tậu cần trang bị 1 số kiến thức cơ bản về nhữngh sắm tậu linh kiện server.

Hướng dẫn cách sắm tậu linh kiện máy chủ (Server)

-> Địa chỉ thue cho dat may chu uy tín nhất trên thị trường hiện nay.

Chi phí dừng cho phép mà bạn có thể bỏ ra, từ khoảng mức giá đó sẽ kiếm tìm những tuyệt tác phù hợp với giá tiền và lựa chọn để tránh tình trạng bị vượt chi phí.

Nhu cầu sử dụng là gì và như thế nào, tùy theo quy mô của tổ chức siêu thị mà lựa chọn những linh kiện server tương đốic nhau. Để tránh tình trạng sắm các linh kiện quá cao cấp, đa năng mà siêu thị của bạn không có nhu cầu tận dụng hết hiệu năng của nó, gây lãng phí.

Nên tham khảo về những hãng sản xuất danh tiếng và những nhà phân phối uy tín tại Việt Nam chuyên về những linh kiện server mà bạn cần tậu, những chính sách bảo hành, giao hàng, tư vấn kĩ thuật để có thể mua được những sản phẩm tốt nhất.

Các linh kiện server quan trọng
Ngoài ra cũng có một số lưu ý khi chọn những linh kiện server quan trọng như Mainboard, CPU, RAM
Chọn Mainboard server yêu thích: Tùy theo mức chi phí và nhu cầu sử dụng mà lựa chọn mainboard cho ưng ý. Nếu giá tiền ít thì mainboard được mua sẽ bị hạn chế về công nghệ, tốc độ và tích hợp sẵn đầy đủ những đồ vật thiết yếu như VGA, âm thanh, kết nối mạng,… nếu không phải quan tâm đến giá tiền thì hãy tậu những loại mainboard đắt tiền. Những loại này thường được tích hợp những thứ cao cấp với công nghệ mới nhất và hỗ trợ những CPU có tốc độ cao nhất ở thời điểm hiện tại.

Cách tậu CPU server: Khi mua CPU ta nên mua loại nào có socket ưng ý với main và tốc độ bus để có thể khai thác được tối ưu hiệu năng.

Nguyên tắc tậu RAM server: Trước tiên là bạn cần biết loại mainboard và CPU cần dùng. Căn cứ vào khả năng hỗ trợ RAM của mainboard bạn sẽ mua loại RAM phù hợp với mainboard cả về chủng loại và tốc độ bus. Nếu không chú trong đến việc sắm linh kiện server sao cho giảm tầm giá thì bạn nên sắm loại RAM có bus tối đa ghi trên báo giá của mainboard là được.

Mua linh kiện máy chủ (Server) ở đâu
Một trong những hãng chuyên sản xuất server và những linh kiện server nức danh nhất là hãng Supermicro của Mỹ. Hiện nay tại thị trường Việt Nam, VDO tự hào được Supermico chính thức công nhận là một trong những đại lý uỷ quyền với vai trò là nhà chế tạo các tuyệt tác server: card raid máy chủ, Chassis, bo mạch chủ, ram máy chủ…
Đến với VDO sẽ được tư vấn miễn phí về thông tin các sản phẩm yêu thích với khách hàng, chính sách bảo hành đặc trưng 1 đổi 1 và hỗ trợ kỹ thuật, lắp đặt, giao hàng tận nơi miễn phí trong bán kính 20km), chế tạo các vật dụng phụ trợ một cách tối đa và nhanh chóng nhất.



About the author

160