Cách trị rụng tóc dưỡng tóc hiệu quả bằng dầu dừa

Posted on at


Dưỡng tóc bằng các loại tinh dầu thiên nhiên luôn là sự lựa chọn của các chị phụ nữ đặc biệt ở nữ giới hiện tượng rụng tóc hay xảy ra nhiều nên khiến các bạn rất lo lắng. Thì hôm nay cùng chúng tôi tìm hiểu chữa rụng tóc bằng dầu dừa như thế nào được hiệu quả và an toàn giúp bạn khôi phục lại mái tóc như xưa và tự tin hơn trước mái tóc óng mượt.
1.Cách dưỡng tóc bằng dầu dừa
Việc hấp tóc bằng dầu dừa là môt công viêc rất mất nhiều thời gian của chị em,nhưng kết quả nó mang lại thật tuyệt vời.Việc đầu tiên phải làm cho ngâm cho ấm dung dịch dầu dừa dưỡng tóc đủ để sử dụng.Tiếp theo đó ủ tóc dầu dừa bằng khăn khô hay mũ ủ đầu trong vòng 15-20 phút,sau đó gội sạch lại một lần nữa bằng đâu gội bình thường.Với các gội đầu bằng dầu dừa như này sẽ khiến cho mái tóc bạn óng,mượt,khỏe và không bị gàu nhiều.
Bên cạnh dưỡng tóc bằng dầu dừa giúp ta có thể có mái tóc mượt,óng,khỏe và không bị gàu quá nhiều,thì việc dầu dừa dưỡng tóc còn khiến chúng ta trị được rụng tóc,khiến tóc dài ra.Cách ủ tóc với dầu dừa cũng thật đơn giản:ta sẽ dùng lược sạch có nhỏ vài giọt dầu dừa chải đều lên mái tóc.Sau đó ủ tóc với dầu dừa trong khoảng 45-60 phút,rồi có thể đi gội đầu như bình thường.Đối với chị em nào đang có hiện tượng rụng tóc quá nhiều thì nên cách ngày lại sử dụng một lần,duy trì đến khi tóc bớt rụng nhiều thì chuyển sang dùng dưỡng tóc bằng dầu dừa.Khi các chị em sử dụng cách gội đầu bằng dầu dừa sau đó ủ tóc thì hạn chế ra đường,tránh các nơi có ánh nắng sẽ khiến hiệu quả của việc dưỡng tóc giảm đi.
Xem thêm các sản phẩm dầu gội đầu:
- bộ dầu gội chăm sóc tóc Mise En Scene Refresh Scalp Style Green Rince
2.Cách ủ tóc bằng dầu dừa
Bước 1: Làm nóng dầu dừa trong lò vi sóng trong khoảng 30 giây ở nhiệt độ ấm. Nếu dầu dừa của bạn được bảo quản trong tủ lạnh, thì cần thêm 30 giây trong lò vi sóng nữa để dầu hoàn toàn tan chảy. Không nên nấu sôi, chỉđể dầu đủ ấm thôi, vì lúc này dầu sẽ dễ dàng thấm vào mái tóc của bạn và phát huy hết tác dụng của nó.
Nếu không có lò vi sóng, một cách đơn giản hơn là bạn đặt bát dầu vào một cái bát lớn có chứa nước ấm, khi đó nhiệt độ trong nước ấm sẽ gia nhiệt cho dầu dừa của bạn. Hoặc cũng có thể cho dầu dừa vào một cái nồi nhỏ để làm ấm trực tiếp trên bếp lửa, nên để lửa nhỏ cho dầu ấm và tắt bếp ngay.
Bước 2: Gội đầu sạch sẽ với dầu gội thông thường để đảm bảo tóc sạch và không sử dụng bất kì 1 loại gel nào vì gel rất dễ làm bít lỗ chân lông và làm giảm hiệu quả của dầu dừa. Nên để tóc còn hơi ẩm để dưỡng chất có thể thấm sâu vào tóc và đạt hiệu quả hơn.
Bước 3: Thoa đều dầu dừa đã hấp lên tóc, mát xa từ gốc đến ngọn và dùng mũ chụp hay khăn lông ủ trong vòng 30′, tuỳ vào chất tóc và độ xơ mà lượng dầu dừa và thời gian ủ có thể thay đồi.
Trên đây là những phương pháp cách sử dụng dầu dừa hiệu quả cho tóc, giúp bạn dưỡng tóc hiệu quả bằng dầu dừa. Chính vì thế để sử dụng dầu dừa dưỡng tóc hiệu quả đầu tiên bạn có thể mua lọ dầu dừa ngoài thị trường hoặc có thể tự tìm hiểu cach lam dau dua tai nha sử dụng được hiệu quả.
Ngoài ra bạn cũng có thể lựa chọn cho mình những loại dầu gội ngăn rụng tóc tốt nhất để sử dụng thay vì bạn không có quá nhiều thời gian để chăm sóc tóc với các phương pháp sử dụng tinh dầu thiên nhiên. Để lựa chọn được loại dầu gội uy tín chất lượng hiệu quả bạn nên chọn mua các sản phẩm của những thương hiệu lớn, có uy tín trên thị trường chẳn hạn như: dầu gội đầu ngăn rụng tóc shiseido.
Chúc mọi người có thể tự lựa chọn riêng cho mình phương pháp dưỡng tóc hiệu quả ngay tại nhà để có mái tóc như ý nhé!



About the author

160