Chữa rụng tóc hiệu quả bằng phương pháp tự nhiên

Posted on at


Dưỡng tóc, mái tóc mềm mại đen óng suôn mượt là niềm ao ước của nhiều người. Để có mái tóc như ý đặc biệt các chị em phụ nữ hay sử dụng nhiều biện pháp khác nhau như cách dưỡng tóc bằng dầu dừa hoặc có thể sử dung những phương pháp khác sử dụng các loại tinh dầu thiên nhiên hoặc các sản phẩm dầu gội đầu có bán rất nhiều trên thị trường hiện nay.


Hôm nay chúng tôi Megavita tìm hiểu cách dưỡng tóc bằng đầu dừa và cách sử dụng lựa chọn xịt dưỡng tóc hiệu quả an toàn cho mái tóc của bạn.
1.Cách dưỡng tóc hiệu quả bằng tinh dầu thiên nhiên
Cách 1: Sử dụng vài giọt tinh dầu cùng với dầu gội thường ngày để gội đầu, nên để ủ khoảng vài phút, gội thật sạch sau đó lấy nước ấm có pha vài giọt tinh dầu để xả lại
Cách 2: Sau khi gội đầu xong, xoa vài giọt tinh dầu lên tóc khi còn ẩm.
Cách 3: Bạn có thể kết hợp với cách loại Dầu nền khác để chăm sóc tóc:
- Pha khoảng 15 giọt tinh dầu nguyên chất (tinh dầu bưởi, hương nhu, sả, sả chanh, tinh dầu bạc hà,tinh dàu dừa ...) vào khoảng 25 ml dầu dẫn/dầu nền tinh khiết (dầu ôliu/ dầu hướng dương/ dầu hạnh nhân/ dầu bơ/ dầu dừa,...) để có một hỗn hợp.
- Dùng tay xoa hỗn hợp trên lên da đầu và tóc. Dùng đầu ngón tay massage nhẹ da đầu và cho hỗn hơn thấm đều vào tóc
- Để khoảng 10 phút và xả lại bằng nước ấm rồi gội đầu bằng dầu gội bình thường.
- Có thể thực hiện 2 lần/ một tuần
*Hiệu quả: Dưỡng cho mái tóc bóng, khỏe đẹp, sạch gàu, chống nấm, giúp tóc không bị xơ và hư tổn.
2.Sử dụng dầu gội đầu dầu gội đầu Kracie Ichikami - Bộ dầu gội thảo dược tinh chất gạo đen
Việc sử dụng đầu gội đầu có sẵn ngoài thị trường rất phổ biến dược nhiều người ưa chuộn và Kracie Ichikami - Bộ dầu gội thảo dược tinh chất gạo đen được nhiều người tinh dùng bởi dầu gội chăm sóc mái tóc mềm mại, chắc khỏe cho cả nam và nữ. Với sự kết hợp của các chất giàu chất dinh dưỡng hữu cơ chiết xuất từ thiên nhiên nhanh chống lấy đi bụi bẩn trên da dầu và cung cấp độ ẩm, nuôi dưỡng tóc mềm mại suôn mượt và sáng khỏe bảo vệ cho tóc không bị hư tổn do ánh nắng mặt trời.
3 Sử dụng xịt dưỡng tóc hiệu quả
Dưỡng ẩm là một điều cần thiết để có được một mái tóc đẹp. Thế nhưng, không phải bạn gái nào cũng biết cách dưỡng ẩm cho mái tóc một cách tốt nhất.Và một trong những biện pháp hay sử dụng nhất là các bạn nữ hay lựa chọn xit duong toc giúp tóc được giữ ẩm. Trên đây là những biện pháp mà các bạn có thể sử dụng đẻ dưỡng tóc hiệu quả có cơ hội sỡ hữu được mái tóc óng mượt như ý.
>> Để có mái tóc đệp như ý các bạn giá nên xem thêm thông tin: dưỡng tóc bằng thảo dược



About the author

160