Chữa tàn nhang bằng Spectra Laser Toning có an toàn?

Posted on at


Câu hỏi: Tôi xem truyền hình được biết ở bên Thẩm mỹ Bally có chữa tàn nhang bằng công nghệ Spectra Laser Toning, nhưng còn đang e ngại không biết công nghệ này có thực sự an toàn hay không? Mong chuyên gia giải đáp giúp tôi! (Hoàng Anh, 24 tuổi)

Trả lời:

Xin chào bạn Hoàng Anh!

Trước hết, xin cảm ơn bạn đã quan tâm, tin tưởng gửi câu hỏi đến hòm thư tư vấn Thẩm mỹ Quốc tế Bally. Đây cũng là câu hỏi mà chúng tôi nhận được rất nhiều trong thời gian qua. Xin được giải đáp vấn đề này như sau:

Công nghệ Spectra Laser Toning mà bạn nhắc đến là kết quả nghiên cứu của các nhà khoa học hàng đầu Hoa Kỳ và Hàn Quốc đã được tập đoàn Lutronic đăng ký độc quyền. Công nghệ này đã  “vượt qua” những kiểm định khắt khe của Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ FDA và được chứng nhận về hiệu quả cùng độ an toàn.

chữa tàn nhang

Điều trị với công nghệ Spectra Laser Toning tại TMQT Bally

Công nghệ Spectra Laser Toning là thế hệ laser màu mới nhất hiện nay sử dụng bước sóng 1064nm và 532nm  tác động vào tận sâu các hắc sắc tố melanin ở các lớp da – nguyên nhân gây nên các đốm tàn nhang. Với năng lượng đỉnh cao 500 megawatts, thời gian mỗi xung cực ngắn (1 – 5 nanomet) và tần số phát xung 10 lần trong một giây, chùm tia phát ra dạng hình nón, đồng nhất trên diện tích điều trị. Đây là điều kiện lý tưởng để nguồn năng lượng được tập trung và liên tục, phá hủy các hắc sắc tố melanin dư thừa trong tế bào thành những mảnh nhỏ li ti mà không làm ảnh hưởng tới tế bào cùng vùng da xung quanh. Các mảnh vỡ này sẽ được đào thài ra ngoài theo cơ chế tự nhiên, trả lại cho làn da vẻ trắng sáng, mịn màng.

Đặc biệt, tại Thẩm mỹ Quốc tế Bally, đội ngũ bác sĩ, chuyên viên giàu kinh nghiệm và năng lực chuyên môn cùng quy trình đúng chuẩn quốc tế sẽ đảm bảo tiến trình điều trị tàn nhang với công nghệ Spectra Laser Toning được thực hiện chuẩn xác, nhanh chóng và an toàn

Nếu có thời gian rảnh mời bạn đến địa chỉ Thẩm mỹ Quốc tế Bally – 601 Kim Mã. Tại đây bạn sẽ soi da và tư vấn là hoàn toàn miễn phí. Ngoài ra, để biết thêm thông tin chi tiết về công nghệ trị tàn nhang Spectra Laser Toning, bạn có thể tham khảo TẠI ĐÂY.

Hi vọng rằng câu trả lời trên đã phần nào giải đáp được những thắc mắc của bạn!

Chúc bạn gặp nhiều may mắn trong cuộc sống!

Tư vấn bởi Thẩm mỹ Quốc tế Bally



About the author

160