Chi Pu và Chí Thiện thách thức fan trong MV mới

Posted on at


Chí Thiện và Chi Pu tiết lộ, clip mới chính là món quà đặc biệt mà cả hai muốn dành tặng fan yêu thích thể thao.

Nội dung clip ghi lại một ngày năng động của chàng ca sĩ trẻ - Chí Thiện và nữ diễn viên tài năng - Chi Pu. Ở cuối clip, cặp đôi không quên thách thức fan tung ảnh vận động của mình cho cả hai cùng xem.

 
Chi Pu và Chí Thiện thường xuyên theo dõi xem fan của mình có tham gia cuộc thi hay không.

Là những nhân tố tài năng, bận rộn của làng giải trí, việc Chí Thiện và Chi Pu đối diện với áp lực, lịch làm việc dày đặc là điều không thể tránh khỏi. Bí quyết của cả hai chính là tích cực tham gia các hoạt động thể dục thể thao hàng ngày để tăng cường sức khỏe, bổ sung khoáng chất và năng lượng hiệu quả cho ngày làm việc mới.

Chí Thiện bật mí: “Chơi thể thao, vận động hằng ngày không chỉ mang lại cho Thiện nhiều niềm vui sống mà còn giúp mình giữ sức khỏe tốt để đi diễn, đóng phim ở các tỉnh xa. Không chỉ Thiện, bất cứ ai cũng có thể nâng cao thể lực nhờ tập luyện".

“Ngoài những môn thể thao vận động mạnh thì những động tác vận động đơn giản áp dụng ngay tại nhà nếu duy trì đều đặn và thường xuyên cũng có thể mang lại những hiệu quả tích cực”, Chi Pu hé lộ bí kíp giữ sức khỏe và giữ dáng của mình.

 
“Đổ mồ hôi, uống Sponsor”, thần chú của bộ đôi mỗi khi vận động mạnh, mất mồ hôi.

Bên cạnh việc giữ vững thói quen tập luyện hàng ngày, bổ sung khoáng chất và năng lượng sau mỗi buổi tập cũng rất được bộ đôi này quan tâm. Cả Chi Pu và Chí Thiện đều chọn Sponsor, nước thể thao nhập khẩu từ Thái Lan, để bù những khoáng chất mà cơ thể mất đi thông qua bài tiết mồ hôi.

Độc giả xem clip mới của Hot Girl Chi Pu và Chí Thiện tại đây.

Những khoáng chất cơ thể bị mất khi vận động mạnh, đổ mồ hôi thường là natri (hỗ trợ lưu thông máu và phòng tránh hiện tượng co thắt cơ bắp), kali (giúp bổ trợ cho tim và các cơ bắp vận động thông thường), glucose, sucrose và dextrose (giúp bổ sung năng lượng cho cơ thể) đều có trong nước thể thao Sponsor.

Ngoài ra, lon Sponsor còn có thiết kế khỏe khoắn, hiện đại và bắt mắt. Nước thể thao Sponsor có vị thơm ngon hơn khi uống cực lạnh.



About the author

160