Chia sẽ để chăm sóc sofa gỗ đẹp

Posted on at


Ghe sofa go dep tạo cho căn phòng của bạn vẻ hoa lệ, lộng lẫy nhưng chỉ sau một thời kì, bộ ghế của bạn đã bắt đầu mất đi độ bóng, để giúp chúng luôn độ sáng của nội thất bạn nên quan tâm bảo trì, bảo hành đúng cách, dưới đây là những hướng dẫn bảo quản bạn có thể áp dụng.

Mua sản phẩm đã khó bảo quản sản phẩm thật sự khó hơn chăng ? thật ra đối với đồ gỗ nếu biết rõ những ưu nhược điểm bạn sẽ biết cách kiểm tra và chăm sóc chúng thôi nào chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn nha.

1.Cách tránh ẩm mốc: Ở Việt Nam độ ẩm ảnh hưởng rất nhièu tới nội thất gỗ nói chung và sofa gỗ nói riêng, chúng sẽ bị phồng rộp gỗ, nhất là những loại gỗ công nghiệp, chúng rất dễ bị nấm mốc tiến công trên ghế, bởi vậy nếu có điều kiện bạn nên trang bị máy hút ẩm trong nhà, vừa tốt cho sức khoẻ lại tốt cho đồ nội thất.

2.Tránh những vật sắc, nhọn:
Không cho trẻ thơ dùng những vật sắc nhọn như dao, kéo,…. Khi chơi trên sofa, chúng vừa hiểm nguy lại ảnh hưởng tới những bộ ghế khi không may gây nên những vết trầy xước trên đó. Với những đồ như ly, tách,lọ có đế nhọn bận nên dùng miếng đệp để tránh việc làm nội thất bị trầy xước.

3.Bảo vệ bàn ghế khỏi vết ố do nước:
bình thường gới những bộ ghế gỗ sẽ đi kèm với đó là bàn trà sofa bằng gỗ, bạn ứng dụng phương pháp này với cả bàn và ghế. dùng miếng đệm, lót ly trên đồ gỗ nội thất nếu bạn không muốn những vết ố xuất hiện trên đó, bạn có thể xoá vết ố bằng hổ lốn tro thuốc lá và dầu ăn, hoặc dùng lá chuối khô để lau, vững chắc bộ bàn ghế của bạn sẽ sáng bóng.

Để có được bộ ghế sofa dep bằng gỗ luôn mới bạn phải vệ sinh chúng hàng ngày và định kỳ, như vậy sẽ giúp không gian phòng khách sạch sẽ, thoáng mát, không ảnh hưởng tới sức khoẻ trong khi giữ đc tuổi thọ của bộ ghế lâu hơn.



About the author

160