Chia sẻ kinh nghiệm khi mua sữa Morinaga của Nhật đảm bảo chất lượng cho trẻ

Posted on at


Dưới đây là tổng hợp những chia sẻ của một số mẹ Việt về việc mua sữa Morinaga của Nhật ở đâu thì tốt và đảm bảo chất lượng cho trẻ

1. Chia sẻ của chị Hồng Minh - Lê Thánh Tông- Hà Nội

Sữa Morinaga của Nhật thì ở đâu cũng bán nhưng vấn đề chất lượng có đảm bảo hay không mới là quan trọng. Sẽ chẳng khó khăn gì khi tìm được một cửa hàng bán sữa nhưng minh nghĩ cứ nên mua ở những siêu thị úy tín, lâu năm là an toàn nhất, vì người ta mất công bao nhiêu năm tạo dựng lên thương hiệu, nên hàng hóa không thể nào không đảm bảo được, nếu không đảm bảo là mất khách ngay.

Sữa Morinaga số 0 cho bé 0-1 tuổi

Với lại cái vấn đề quan trọng nữa khi mua sữa cho con là nhu cầu cần dùng sữa cho con là gì. Như mình muốn bé phát triển toàn diện thì mình chọn sữa Morinaga của Nhật, nếu bạn muốn con chuyên về phát triển chiều cao thì chọn Morinaga lại không tối ưu, lúc này hãy chuyển qua sữa dành cho bé phát  triển chiều cao như sữa Hikid của Hàn Quốc chẳng hạn.

Cái nữa là mình nghĩ cần phải mua sữa hợp với độ tuổi của con. Trong khi mua cũng cần phải lưu ý tới hạn sử dụng, lấy hạn dài nhất, nếu hạn mờ nhòa, có dấu hiệu sửa xóa thì cũng không nên lấ. Hoặc nếu như hình ảnh, font chữ mờ nhòa, không được sắc nét, bao bì méo mó, có đấu hiệu cạy mở thì càng không được lấy.

Mình nghĩ đó là những vấn đề cần lưu ý khi mua sữa Morinaga của Nhật hay bất kì một loại sữa nào khác.

>> Tham khảo: Sữa Morinaga Nhật có tốt không?

Sữa Morinaga số 9 820g

2. Chia sẻ của mẹ Giang Anh - Hải Phòng 

Mình thích các sản phẩm của Nhật, thích văn hóa của Nhật, thế nên khi bé bước sang giai đoạn tập ăn dặm, mình mua sữa Nhật cho con và cho ăn theo phương pháp ăn dặm của Nhật. Nhưng kì thực vì sữa Nhật sữa nào cũng tốt nên không khỏi khiến mình băn khoăn không biết nên chọn sữa nào cho con. Vì bé nhà mình hay nóng trong,  gặp một chút vấn đề trong việc tiêu hóa thức ăn, theo như tìm hiểu, nghe sự tư vấn từ các bạn, các chị cùng cơ quan cũng đang dùng sữa Nhật cho con. thì đa số mọi người đểu nói rằng sữa Morinaga của Nhật là mát nhất.

Thế là mình quyết định dùng sữa Morinaga của Nhật cho con. Nhưng vấn đề mà làm mình đau đầu đó là nên mua Morinaga ở đâu cho đảm bảo. Sau khi tham khảo và nhận sự tư vấn của bạn bè, người thân, mình quyết định mua sữa cho con ở siêu thị mẹ và bé Kids plaza. Cũng vừa hay có siêu thị mới khai trương ở Hải Phòng, mình không phải ra đặt hàng online chuyển từ Hà Nội về nữa.

Mình rất hài lòng với sự phục vụ nhiệt tình của nhân viên ở đó, chất lượng hàng hóa cũng rất ok. Mình nghĩ để đảm bảo an toàn nên mua sữa cho con ở những siêu thị và cửa hàng uy tín là tốt nhất


TAGS:


About the author

160