'Chém gió' như...Tạ Biên Cương

Posted on at


Chị em em xin nhường anh chức Hội trưởng hội Chém gió vì em có giỏi "chém" đến đâu thì cũng không thể gây "bão" giống như anh được.

Cùng với sức nóng của mùa Euro, anh Tạ Biên Cương, BLV của chúng ta cũng đang ‘nổi như cồn’. Xem ra, chúng ta phải cám ơn anh ấy chứ, vì cũng nhờ những câu nói 'bất hủ' của anh ấy mà anh chị em có trận cười 'bể bụng'.

Các diễn đàn mạng, Facebook và cả các fan hay antifan đang phát cuồng vì anh. Phải nói rằng, anh Tạ Biên Cương vẫn là ‘đỉnh của đỉnh”. Không thể phủ nhận một điều, bất kì trận đấu nào có anh, người xem dù buồn hay vui cũng đều phải ‘ôm bụng’.

Vậy lý do gì khiến họ ‘cười vỡ bụng’ như thế? Cùng điểm lại một số câu nói bất hủ của anh tại các giải đấu từ trước tới giờ nhé.

Bắt đầu là việc ông Calisto khi còn là HLV đội tuyển Việt Nam: Đợt trước chúng tôi đã tặng ông Calisto một chữ Nhẫn, lần này nếu đội tuyển VN vô địch, chúng tôi sẽ tặng ông thêm một chữ Tâm. Có thể nói ông Calisto là một người rất có tâm huyết với bóng đá Việt Nam. Vị HLV này sẽ được nhận hai chữ NHẪN TÂM. Cái này là vô tình hay ý tứ đây anh Cương ơi?

Và mấy cầu thủ có tiếng của Việt Nam thì thôi rồi, xem ra họ rất được lòng anh Cương của chúng ta.

1.    Phan Thanh Bình, anh đúng là Phan Thanh Bình. Có thể là mắt của anh bị quáng gà hoặc cận thị quá nặng chăng?

2.    Sau cú dứt điểm ra ngoài khung thành thì có thể thấy Như Thành vẫn chưa thoát ra được hình ảnh của một trung vệ xuất sắc.

3.    Công Vinh, không phải đó là Văn Quyến. Công Vinh, không chính xác hơn là Văn Quyến. Vậy cuối cùng là ai?

Luật là đây?

4.    Như vậy là Peter đã bị trọng tại phạt việt vị vì đã nhảy quá cao. Thế hóa ra Việt Vị là nhảy cao à?

Và đây nữa:

5.    Ngoài việc anh biết ghi bàn bằng đầu, việc anh ghi bàn bằng chân ở giải này chứng tỏ anh là cầu thủ biết ghi bàn bằng cả đầu lẫn chân. Việc này giống như 1+1=2, anh Cương nhỉ?

Logic đấy chứ anh Cương:

6.    Vâng bóng đá là thế, bất cứ bộ phận nào cũng có thể ghi bàn, trừ tay. Không phải đánh đầu thì đánh bằng đầu gối, cũng là đầu cả.

Cái này là sao đây anh?

7.    Con gái của anh vừa mới sinh cho anh một cô con gái đầu lòng, cả hai đều mẹ tròn con vuông. Thế thì hóa ra…?

8.    Vâng đây là thủ môn Kingston. Tên anh giống như tên một loại USB đang bán rất chạy tại Hà Nội. Anh đang PR cho sản phẩm nào thế?

9.    Sau khi kết thúc hiệp 1 thì trận đấu vẫn có thể còn 45 phút nữa.

10.    Thủ môn Dương Hồng Sơn đã có một pha ngả người bắt bóng như những phím đàn Piano, một loại nhạc cụ mà người ta hay chơi vào dịp giáng sinh. Đến mức này em sắp phải  "lậy" anh rồi anh Cương ơi?

11.    Các cầu thủ trên sân không phải là những siêu sao nhưng họ đang mơ.

Chị em phải tự ăn năn hối lỗi đi nhé. Vì chính các chị là ‘thủ phạm’ khiến các đức ông chồng đuối sức:

12.    Quý vị và các bạn có thể nhận ra đây là David Beckham, anh mới lấy vợ những vẫn còn rất sung sức. Như vậy lúc này thì các đội tuyển Anh, Brazil, Ukraina, Achentina đã chắc chắn lọt vào vòng 16m50.

Nghe cái này cứ tưởng anh sống cùng Nadal cơ đấy!

13.    Nadal lúc nào cũng thế, anh như một cái máy được lập trình sẵn, ăn 2 miếng chuối gói ghém cẩn thận và đặt lại chỗ cũ. Uống nước từ 2 chai khác nhau và đầu chai lúc nào cũng quay về 1 hướng.

Và đây là Ở Euro 2012

14.    - Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu Coentrao đang thi đấu cho Chelsea
- ...sân vận động có sức chứa 35 nghìn người hiện đã không còn một chỗ... kín ???
- Valera sinh năm 85, và bây giờ anh ấy 20 tuổi.

Vì yêu quý anh Tạ Biên Cương mà cư dân mạng đã có thêm một clip bình luận về vấn đề cầu vượt gây sốc và cực kì hài hước nhé. Cái này cũng đúng là không hổ danh ‘anh hùng’. Cũng tài ngang cơ nhau đấy!



About the author

160