CHUNG CƯ THE WINGS - GAMUDA GARDENS

Posted on at


Chung cư The Wings – “Những đôi cánh”, nằm trong lòng và hướng nhìn ra hồ lớn nhất của Công viên Yên Sở thuộc Gamuda Central. Đây là một dự án tổ hợp nhà ở tầm cỡ lớn phía Nam thành phố Hà Nội. Dự kiến quý 2/2016, dự án The Wings – Gamuda Central sẽ tiến hành khởi công.


Trước khi tìm hiểu dự án cực “HOT” The Wings, thì chúng ta sẽ nói đến Gamuda Central – một trong những hợp phần và là trái tim của Gamuda City:

Gamuda Central tạo ra một không gian thương mại hạng A sầm uất và sôi động, với những trung tâm kinh doanh và văn phòng cao cấp cùng các cửa hàng ẩm thực và tụ điểm giải trí hấp dẫn.
Đây là nơi các hoạt động giải trí, mua sắm, vui chơi, làm việc và ẩm thực ngoài trời cùng hội tụ tại một điểm đến ngập tràn niềm vui và những điều thú vị xung quanh khuôn viên của mặt hồ lớn tráng lệ.


Chung cư The Wings – Gamuda Central: Với ý tưởng thiết kế là những đôi cánh dang rộng trong lòng công viên lớn Yên Sở, cư dân tại The Wings sẽ có một chất lượng cuộc sống chất lượng cao và hiện đại có một không hai tại Hà Nội.

Với vị trí đắc địa và tính nhân văn của mình, dự án The Wings sẽ là một địa chỉ đầu tư cũng như sinh sống hàng đầu tại quân Hoàng Mai trong năm 2016.

———————————————————————————————————
Phụ trách bán hàng dự án: Dương Quang Phú – Miễn phí tư vấn thông tin dự án và thăm quan nhà mẫu Khu đô thị Gamuda City.
Liên hệ HOTLINE: 0947666896
Email: phudq.gamuda@gmail.com
Website: gamudalandvietnam.net
Địa chỉ: Khu đô thị Gamuda Gardens – Gamuda City, Km 4.4 Yên Sở Park, Phường Yên Sở, Quận Hoàng Mai, Hà Nội



About the author

160