Chuyện ...

Posted on at


Dạo này xung quanh tôi nhiều chuyện để nói. Chuyện về những ai đó tôi quen chứ không phải riêng tôi.

 

Mấy tuần trước khi đi học ca 2 về, nhỏ bạn đã không chơi mấy tháng (nhiều lúc tôi tưởng chừng mấy năm rồi cơ) gọi tôi đến nhà nhỏ để nhỏ đưa cái gì đó. Tôi và nhỏ từng là bạn thân một thời nhưng rồi chẳng hiểu lí do gì nhỏ bỗng chạy theo người bạn mới rồi bỏ mặc tôi. Một ngày...hai ngày...ba ngày...và cứ như thế. Nhỏ chẳng nói chuyện với tôi và chẳng phải dừng lại ở đó. Đó là những ngày tồi tệ nhưng rồi tôi cũng biết gạt nó sang một bên. Nhiều hôm Thể Dục nhỏ chạy sang mượn giày tôi, ừ, tôi cho mượn hay môn Họa cũng vậy! Tôi cũng chỉ cho mượn, chẳng nói lời nào. Nhỏ cũng chẳng quan tâm mà chỉ nở nụ cười rồi nói cảm ơn. Những hôm đó tôi về trằn trọc, suy nghĩ thật nhiều. Lại trở về với hiện tại, nhỏ rủ tôi về nhà nhỏ, nhỏ kéo tôi lên phòng nhỏ làm gì đó tôi cũng chẳng biết nữa mà chỉ biết lặng đi theo. 

 

Những kí ức lại ùa về, cái cầu thang này - là nơi tôi thường ngồi ôn bài cũng nhỏ. Nhớ lắm, thật khó quên. Đến cửa nhỏ đưa tôi quả cầu thủy tinh đẹp lắm! Vẫn nụ cười đó và câu :"Chúng mình là bạn thân!". Tôi chỉ biết nhận rồi lấy lí do trời tối đi về, trên đường đi tôi nghĩ thật nhiều.

 

                                


 

 

Lại đến chuyện cô giáo dạy thêm Toán của tôi.

Chuyện là tôi đứng trong top 4 người thi Tiếng Anh được đi thi tiếp. Hôm đến nhà cô học thêm tôi vòi quà cô. Cô cười rồi nói "Ừ", hôm đó tôi vui nhưng chỉ nghĩ rằng đó là câu nói đùa. Hôm đi qua chợ cùng chúng bạn, chúng tôi đang bàn luận về đáp án bài thi vừa thi xong. Đang đi đến nửa chợ tôi gặp cô. Chào cô rồi tôi hỏi vui :" Quà em đâu cô?", cô cũng cười rồi đi. Tôi đứng nhìn theo lòng hạnh phúc.

Hôm qua mẹ tôi gọi điện cho cô hỏi về tình hình học tập của nhỏ chị và tôi. Cô nói với mẹ tôi một câu về tôi: " Tính nó vẫn còn trẻ con lắm!". 

 

Và cô giáo Tiếng Anh của tôi trông mong tôi được đi thi tiếp. Điều cô trông mong cũng đã được. Tôi lại vòi cô quà. Cô hỏi tôi muốn quà gì? Tôi một câu vô từ hồn nhiên với cô :" Cô à, cô tặng em kẹo mút em cũng vui rồi!". Vậy là ngày hôm sau cô đưa cho tôi 2 chiếc kẹo mút loại mà tôi thích nhất!

 

                         

                              

 

Mấy tuần trước chẳng hiểu ngày gì mà tôi được nhận được rất nhiều quà. Hôm qua tôi lại nhận được 2 món quà từ hai nhỏ bạn học chung hồi bé- giờ đã khác lớp. Tôi tự hỏi tháng này là tháng may mắn của tôi hay sao? Cơ mà Noel vẫn chưa đến.

 

 

 

                  

 

 

Mấy ngày hôm nay tôi chẳng vùi đầu vào ôn thi như bao đứa khác.

Đến ngày thi đầu tiên tôi rất tự tin vì đề cũng khá dễ nhưng cho đến ngày thi thứ 2 thi là Văn và Vật Lý thì tôi làm không có được suôn sẻ cho lắm! Ngày thi thứ 3 tôi làm bài cũng khá tốt và hôm nay là ngày thi cuối cùng mong sao sẽ làm được tốt như ngày đầu tiên. 

Cố lên tôi ơi !


About the author

leon-nic

I love friends, i wish all friend happy forever !

Subscribe 0
160