Cài nhạc chờ funring mobifone miên phí

Posted on at


FunRing Mobifone là dịch vụ tải nhạc chờ hay cho mobifone giúp các thuê bao có thể lựa chọn những đoạn nhạc hay những hiệu ứng âm thanh ưa thích thay cho hồi chuông chờ thông thường.

Đối với khách hàng khi cài nhạc chờ funring Mobifone chu kỳ dài chi phí tiết kiệm hơn cho khách hàng. Sau đây, Dịch vụ di động sẽ giới thiệu đến các bạn cách đăng ký các dịch vụ giá trị gia tăng các gói chu kỳ dài để sử dụng “nhiều hơn tiết kiệm hơn” với Mobifone

Hệ thống nhạc chờ Furing Mobifone với các bản nhạc hit hiện nay và liên tục update đổi mới sẽ đem đấy cho người nghe cảm giác thoải mái hơn, lắng nghe những giai điệu nhẹ nhàng hay vui nhộn khi điện tới cho người khác.

Để xem danh sách và tải nhạc chờ mobifone hay và mới nhất hoặc tìm kiếm bài hát mà bạn yêu thích để cài đặt làm nhạc chờ trên điện thoại.

Đối tượng đăng ký

Thuê bao hoạt động 2 chiều ( Trả trước hoặc trả sau)

Thuê bao có đủ tiền để đăng ký dịch vụ (>9000đ)

Sau khi đăng ký thành công dịch vụ nhạc chờ funring khách hàng hãy truy cập trang web:nhacplus.vn để chọn những bài hát hay để cài làm nhạc chờ hay có thể tặng bạn bè người thân những bài hát mà bạn cảm thấy yêu thích nhất.

Ngoài ra khách hàng có thể tham khảo thêm cách đăng ký 3g mobifone để chọn mình những gói cước 3g thích hợp với nhu cầu của mình nhất để có thể truy cập Internet, lướt web, nghe nhạc….

 

Chúc khách hàng đăng ký nhac cho cho dien thoai  thành công!!

Xem thêm:  nhạc chờ vina  - dang ky nhac cho viettel hay  tim ma nhac cho vietnamobile



About the author

160