Cài những bài hát dịp giáng sinh làm nhạc chờ mạng Vinaphone

Posted on at


Để cài đặt nhạc chờ thuê bao của bạn cần đăng ký nhạc chờ Vinaphone. Dịch vụ nhạc chờ Vinaphone cho phép người dùng tìm kiếm mã số các bài hát nhanh nhất theo nhiều cách thức khác nhau như tìm theo tên bài hát, theo tên ca sĩ hay tìm theo danh sách những bài hát mới, bài hát HOT đang được yêu chuộng nhất. Hãy ghi nhớ những cú pháp tìm kiếm mã số bài hát nhạc chờ của Vinaphone để có thể tải bài hát nhanh nhất khi cần bạn nhé!

Nhạc chờ mạng Vinaphone là dịch vụ mang đến nhiều tiện ích cho khách hàng trong quá trình sử dụng. Chỉ cần đăng ký nhạc chờ Ringtunes cho thuê bao thì tiếng chuông chờ tút tút nhàm chán sẽ được thay thế bằng những giai điệu âm nhạc vui vẻ, mượt mà theo ý thích của chủ thuê bao. Vậy làm sao để cài được bài hát mình yêu thích là nhạc chờ, hãy dành vài phút tham khảo bài viết cách tìm mã số nhạc chờ Vinaphone nhanh nhất từ trang 4g vinaphone và chọn cho mình bài nhạc chờ phù hợp!

Cú pháp tìm mã số nhạc chờ Vinaphone

Để khách hàng thuận tiện trong việc chọn và tải nhạc chờ nhà mạng đã triển khai nhiều kênh tìm kiếm mã số bài hát nhạc chờ của Vinaphone khác nhau:

Tìm kiếm mã số bài hát theo tên, soạn: TK Ten-bai-hat gửi 9194.

Tìm kiếm mã số bài hát HOT trên hệ thống, soạn: TK HOT gửi 9194.

Tìm kiếm mã số bài hát mới được, soạn: TK MOI gửi 9194.

Tìm kiếm mã số bài hát theo ca sĩ, soạn: TKCASI Ten-ca-si gửi 9194.

đăng ký nhạc chờ Vinaphone

Cú pháp đăng ký  nhạc chờ cho Vinaphone

Đăng ký và tải nhạc chờ Vinaphone cho thuê bao

Nếu chưa đăng ký dịch vụ nhạc chờ bạn có thể soạn tin RBT gửi 6058 (sau đó 1543 sẽ gửi cho bạn 1 mã xác nhận, bạn chỉ cần xác nhận lại là đã đăng ký thành công dịch vụ).

Sau khi đăng ký thành công bạn thức hiện tìm kiếm mã số bài hát theo hướng dẫn trên và cài đặt bài hát theo cú pháp TAI Mã-số-bài-hát gửi 9194.

Như vậy là chỉ với 3 bước thực hiện đơn giản (đăng ký – tìm mã số – tải bài hát) là bạn có thể thay thế tiếng chuông chờ mặc định của nhà mạng bằng những bài hát yêu thích của mình.

Bạn có thể truy cập vào trang 4gvinaphone.com từ điện thoại có dang ky goi cuoc maxs cho sinh vien để tìm kiếm mã số bài hát và nghe thử nhạc chờ trước khi cài đặt.

Chúc bạn cài đặt thành công bài hát nhạc của yêu thích cho thuê bao của mình!



About the author

160