CĂN HỘ BOTANICA PREMIER ĐIỂM SÔI ĐỘNG TẠI TÂN BÌNH

Posted on at


Dự án Botanica Premier Tân Bình Đón đầu xu hướng KHỞI NGHIỆP chỉ với 20 TRIỆU/THÁNG
TIẾT KIỆM TỐI ĐA THỜI GIAN – CHI PHÍ
Căn hộ Botanica Premier đáp ứng TẤT CẢ những nhu cầu của cuộc sống hiện đại NGAY TẠI NHÀ – vừa LÀM VIỆC vừa NGHỈ NGƠI – Không cần lo nghĩ về việc di chuyển từ nhà đến văn phòng.
– Với diện tích nhỏ gọn & chỉ thanh toán 1.5%/tháng, “chủ doanh nghiệp” không còn đau đầu về chi phí thuê văn phòng và nhà ở.

 http://muanhanova.com/can-ho-saigon-royal-quan-4/

TẬN HƯỞNG DỊCH VỤ ĐẲNG CẤP
– Với Căn hộ Botanica Premier, bạn có thể tự do tận hưởng tất cả tiện ích chuẩn 5 sao, dịch vụ chất lượng quốc tế mà các văn phòng cho thuê khác không có như: trung tâm thương mại, hồ bơi tràn, hoạt động giải trí, v.v.

VỊ TRÍ “VÀNG” ĐẮC ĐỊA
– Nằm ngay mặt tiền đường Hồng Hà tại khu vực sân bay cảng hàng không Tân Sớn Nhất – cách trung tâm Quận 1 chỉ 8 phút đi xe.
– Vị trí trung tâm, khả năng kết nối linh hoạt, tạo thuận lợi lớn cho công việc kinh doanh, mở ra những cơ hội đầu tư đột phá tại nơi đây.

LỢI NHUẬN VƯỢT TRỘI
– Dễ MUA, dễ BÁN, dễ CHO THUÊ
– Diện tích vừa-nhỏ, chi phí đầu tư thấp – chỉ từ 1,3 tỷ, nhưng hiệu suất sinh lợi lên đến 12%/năm (lãi suất ngân hàng chỉ khoảng 6%).

Xem chi tiết dự án Botanica Premier tại đây 

NOVALAND – CHỌN MẶT GỬI VÀNG
– Là chủ đầu tư có tên tuổi lớn và uy tín nhất hiện nay, Novaland cam kết sẽ đồng hành với khách hàng trong suốt thời gian sử dụng lâu dài. 
– Đồng thời đảm bảo các quyền lợi về sở hữu tài sản – cho thuê, chuyển nhượng, v.v. như các căn hộ truyền thống cũng như minh bạch về mặt pháp lý.



About the author

160