Công Phượng làm lu mờ thần đồng triệu đô của Úc

Posted on at


Công Phượng lép vế về danh tiếng so với De Silva 2,5 triệu USD

Trước cuộc đọ sức giữa chủ nhà U19 Việt Nam và U19 Australia trên sân Mỹ Đình ở lượt đấu đầu tiên vòng bảng giải vô địch U19 Đông Nam Á – Cúp Nutifood 2014, dù Công Phượng có khiến nhiều người bất ngờ với màn đối đáp cùng giới truyền thông nhưng Daniel De Silva của U19 Australia mới là “ngôi sao” được chú ý hơn cả.

Về danh tiếng, Công Phượng từng khiến chính U19 Australia phải "ôm hận" ở vòng loại U19 châu Á 2014 và được nhiều nhà chuyên môn ca ngợi là “Messi của Việt Nam”, nhưng có thể nói tiền đạo của U19 Việt Nam vẫn chưa thể sánh được với “thần đồng” bóng đá Australia.

Nếu như Công Phượng có màn chào hàng được cho là thất bại ở chuyến tập huấn ở châu Âu hồi đầu năm nay thì De Silva lại được những CLB hàng đầu châu Âu như MU, Everton và AS Roma theo đuổi. Thậm chí, De Silva đã chính thức là người của AS Roma với bản hợp đồng trị giá 2,5 triệu USD, được cho là đắt giá nhất với một cầu thủ trẻ mới 17 tuổi bóng đá Australia đến thời điểm hiện tại.



About the author

DangNguyen

Mình tên Đăng, mình đến từ Tp.HCM, Việt Nam. Mình 21 tuổi và mình hiện đã tốt nghiệp Đại Học Hutech chuyên ngành Xây Dựng nhưng hiện tại thì vẫn chưa có việc làm. Sở thích: Xem phim, Chơi games, đá bóng, nghe nhạc, đọc truyện. Tình trạng : Độc…

Subscribe 0
160