Công ty nào in ấn thiết kế giá rẻ chất lượng tốt nhất tại TPHCM

Posted on at


Hãy đến với công ty thiết kế In ấn Tân Bình chúng tôi, bạn không cần phải quan tâm đến bao bì sản phẩm, bạn chỉ cần chú tâm đến bán hàng còn bao bì sản phẩm, thiết kế mẫu mã cứ để chúng tôi lo.

Khi liên hệ hỏi về In Poster bạn cần có những thông tin sau:

1) Kích thước poster bạn mong muốn,

 2) Chất liệu poster bạn cần: có thể là giấy coucher, giấy biston, giấy mỹ thuật hay keo dạng decal giấy, in tem vỡ giá rẻ….

3) Bạn cần thống kê sơ bộ số lượng cần in, lưu ý số lượng càng lớn thì đơn giá càng giảm mạnh,

4) Thời gian bạn cần hàng: thường thì in poster mất khoảng 2-3 ngày làm việc, tuy nhiên do công ty là chúng tôi là 1 hệ thống khép kín từ khâu in ấn, đến gia công nên chúng tôi có thể giao hàng ngay trong ngày cho bạn. Bạn hãy cứ yên tâm về thời gian giao hàng.

Ngoài sản phẩm in ấn bao bì như in poster, in tờ rơi, in catalogue,,, chúng tôi còn có các sản phẩm khác như: in danh thiếp, in bao thư, in decal tem nhãn giá rẻ nhất tphcm

Với phương châm, lợi ích khách hàng là đầu tiên, chúng tôi cực kỳ chú trọng đến chất lượng sản phẩm, những lưu ý cần có từ phía comment của khách hàng.

Ngay sau khi bạn đọc xong bài viết này hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hưởng khuyến mãi hấp dẫn trong những ngày cuối năm 2015.

Hân hạnh và rất mong được hợp tác cùng Quý Khách Hàng!!!!

 

Xem thêm: in tem 7 mau


TAGS:


About the author

160