Colorado High Country cũng được trang bị hệ thống giải trí MyLink

Posted on at


GM chính thức giới thiệu Colorado High Country ở Việt Nam.



Chevrolet Colorado phiên bản giá bán 799.000.000 đồng 


Đây là version cao cấp nhất bây giờ của Chevrolet Colorado. Về thị trường Việt Nam , Colorado High Country sẽ cạnh tranh trực tiếp với các mẫu xe đang khá đắt khách như Ford Ranger version Wildtrak , Nissan NP300 Navara, xe Mitsubishi Triton hay Toyota Hilux 2015





Với các version Colorado đã hiện diện tại Việt Nam từ trước , phiên bản High Country cao cấp trong thiết kế , các trang thiết bị và công nghệ. Nội thất được bọc da màu cafe , bảng điều khiển trung tâm màu đen bóng , ghế lái sắp xếp điện 6 hướng , vô-lăng bọc da tích hợp hệ thống giao thông điều khiển âm thanh và nói chuyện rảnh tay. 


Na ná các đối thủ hiện nay là Ford Ranger Wildtrak , Nissan NP300 Navara hay Hilux Revo , Colorado High Country cũng được trang bị hệ thống giải trí MyLink cho phép khách hàng nghe nhạc , xem phim ảnh , thẩm tra tin nhắn hay nói chuyện rảnh tay.





Động cơ trang bị trên Chevrolet Colorado High Country sử dụng chất đốt diesel tăng áp Duramax thế hệ thứ 2 dung tích 2.8 lít. Động cơ này cho công suất rất lớn 193 lực tại tốc độ tua máy 3.600 vòng/phút , chỉ kém tí đỉnh so với các phiên bản động cơ 3.2 lít của Ford Ranger Wildtrak 3.2L và Mazda BT-50. Trong lúc đó , mẫu xe này có mô-men xoắn Rất to lớn lớn nhất trong phân khúc khi đạt 500 Nm ngay tại tốc độ tua máy 2.000 vòng/phút. 


Colorado High Country được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Hãng xe Mỹ cho biết , các khách hàng đặt mua xe trong thời đoạn từ ngày 28/10 đến ngày 31/12/2015 sẽ được hưởng mức giá bán lẻ 780 triệu đồng , giảm 19 triệu đồng của giá niêm yết.



About the author

160