Cặp đôi Thiên Bình – Bảo Bình yêu nhau thế nào?

Posted on at


Thiên Bình – Bảo Bình, hai cung hoàng đạo thuộc về nhóm khí tự do nhất, phóng khoáng nhất, lạ lùng nhất, bất cần nhất. Chắc cũng vì thế nên chúng mình mới thu hút nhau, hấp dẫn nhau, tò mò về nhau và yêu thương nhau, anh nhỉ?



Anh này, chúng mình yêu nhau được bao lâu rồi? 

Người ta hay nói rằng, gặp gỡ rồi yêu nhau là do duyên nợ. Duyên do trời định nên khó gỡ. Nợ do người buộc nên dễ buông. Nhưng với chúng mình, hẳn là do gió, anh nhỉ?

Thiên Bình – Bảo Bình, hai cung hoàng đạo thuộc về nhóm khí tự do nhất, phóng khoáng nhất, lạ lùng nhất, bất cần nhất. Đó là điểm chung của cả hai đứa. Chắc cũng vì thế nên chúng mình mới thu hút nhau, hấp dẫn nhau, tò mò về nhau và yêu thương nhau, anh nhỉ? Em tự tin sẽ không có bất cứ ai, bất cứ người con gái nào, thấu hiểu anh, chấp nhận anh, hơn Bảo Bỉnh em. Và em cũng tự hào rằng, sẽ chẳng thể có người con trai nào yêu thương em, chiều chuộng em, và tôn trọng em, hơn là chàng trai mệnh Khí như anh. Bởi vậy nên, chúng ta thuộc về nhau, là chuyện tất nhiên, và hiển nhiên, đúng không?

Anh nói rằng, em là một cô bé hết sức đáng yêu. Bề ngoài của em, dễ gần, dễ thương và thân thiện vô cùng. Em hoạt ngôn, và tò mò tất cả mọi thứ xung quanh. Em giống như một đứa bé chưa lớn luôn cho người khác cảm giác muốn yêu thương, chiều chuộng. Nhưng anh cũng biết rằng, đó chỉ là vẻ ngoài của bất cứ cô gái Bảo Bình nào. Anh hiểu, em cảm tính, nhạy cảm, và yếu đuối. Em sẵn sàng làm đau bản thân cũng không muốn làm tổn thương người khác.

 


Ở em luôn ẩn chứa sự đấu tranh giữa các mặt đối lập - của một người quá đỗi nhạy cảm và vô tâm, yếu đuối và mạnh mẽ, dịu dàng và bướng bỉnh, đơn giản và khó hiểu, tự ti và ngạo mạn, trẻ con và người lớn. Một cô gái nhỏ bé như em, nhưng lại chứa một nội tâm phức tạp đến thế, luôn khiến cho anh không an lòng. Anh chỉ muốn thu gọn em lại, đặt trong túi áo, để có thể bảo vệ em thật chu toàn.

Đối với em, anh là một chàng trai Thiên Bình hướng ngoại và hòa đồng. Bề ngoài của anh giống như ánh mặt trời rực rỡ làm người ta chói mắt. Thế nhưng, anh luôn che giấu cảm xúc thật của mình sau nụ cười tao nhã và giọng nói dịu dàng. Chính vì thế, nhiều khi em cảm thấy thật tổn thương, giống như em không hiểu anh, em chẳng là gì của anh. 

Em đau lòng khi thấy anh phải cố gắng gồng mình lên gánh vác tất cả, em muốn khóc vì anh chẳng hay chia sẻ gì, em thấy bản thân vô dụng khi cứ trơ mắt nhìn anh mà không biết phải giúp đỡ thế nào. Những lúc đó, em thật sự muốn buông tay, vì con gái như em, tuyệt đối không thể chịu đựng được người khác hy sinh cho mình, nhất là khi, người đó lại là chàng trai em yêu thương. 

 





Có đôi lúc, em nghĩ rằng, chúng mình chẳng phải người yêu, mà giống như tri kỉ nhiều hơn. Em có thể đọc hết trong mắt anh mọi điều mà anh không nói. Anh có thể ôm chặt lấy em khi em tổn thương dù chẳng biểu hiện gì. Chúng mình đều là gió, nhưng tình yêu của chúng mình lại không hề như gió. Có lẽ, tự do tự tại, phiêu diêu bất định, gió cũng phải dừng chân. Và điểm dừng chính là tình yêu này. Một thứ tình cảm dịu dàng, êm đềm, không sóng gió, không mâu thuẫn. Chỉ là bình yên bên nhau, bình bình đạm đạm cùng nhau vượt qua tất cả, thế là đủ, phải không anh?

Em rất thích, khi được người ta gọi chúng mình là cặp đôi Thiên Bảo. Thiên Bảo có nghĩa là “Bảo vật của Trời”. Anh là Thiên của em, là bầu trời của em, là bờ vai vững chắc để em dựa vào. Anh lúc nào cũng cười, và dịu dàng gọi em bốn chữ “ Bảo Bảo của anh”. Anh nói rằng anh chẳng nghĩ được xa xôi thế. Đối với anh, Thiên Bảo – chỉ đơn giản là tiểu bảo vật của anh, được anh yêu thương, trân trọng và nâng niu hết lòng. 

Thu rồi, anh có muốn ôm em không?



About the author

z-z-bi

Subscribe to me and i'll subscribe to you Thanks :),

Subscribe 0
160