Cuộc hẹn hoàn hảo với các cung hoàng đạo

Posted on at


Khi hẹn hò thì các cung hoàng đạo sẽ làm như thế nào để đối phương thấy ấn tượng với mình.? Chiêu trò, kinh nghiệm hay sự ngây ngô sẽ lên ngôi ?

Cuộc hẹn hoàn hảo của 12 cung hoang dao

Nếu bạn muốn làm gì đó ngoài trời cùng Bạch Dương của mình, hãy cùng nhau đi học lặn hay cưỡi ngựa bởi tụi Cừu rất thú với những trò kích thích. Dành cả ngày băng đèo lội suối rồi để Bạch chọn lấy nơi ăn uống sẽ rất tuyệt đấy (tụi nó có thể quan trọng hoá mấy vụ này). Còn nếu làm theo cách bình thường hơn thì hãy đi xem những bộ phim với các pha hành động, giật gân. Kết thúc cuộc hẹn bằng một vài cử chỉ âu yếm luôn là một bước đi tốt.

Kim Ngưu cần thứ gì đó phân tâm họ khỏi những lịch trình dày đặc. Đi dã ngoại, dạo công viên hoặc ấn tượng hơn là đề nghị Ngưu một chuyến "phượt" trên xe máy vào ngày cuối tuần. Những hoạt động khác như ăn hàng thì còn tuỳ thuộc vào chất lượng đồ ăn và không khí nơi đó. Một bộ phim cũng ổn thôi nhưng có vẻ không được độc đáo cho lắm.

Với Song Tử thì đầu tiên hãy dẫn nó tới công viên giải trí cùng chơi trò chơi, tiếp đó tới các buổi hoà nhạc và nhảy nhót thật cuồng nhiệt, cuối cùng các bạn sẽ kết thúc buổi tối tại một bữa tiệc. Song Tử rất năng nổ và lanh lẹ khi tới mấy chỗ quán bar, hộp đêm hay hội chợ đấy.

Cự Giải sẽ cảm kích trước một buổi tối vui vẻ trên phố, cuộc hẹn hò hoàn hảo với Cua là một đêm lãng mạn tại nhà: tự mình nấu bữa tối, châm lên những cây nến và có khoảng thời gian ấm cúng chỉ-riêng-đôi-ta.

Sư Tử ham vui thích những nơi ồn ào, náo nhiệt. Đừng bàn về mấy vụ lãng mạn làm gì, thay vì đó bạn nên làm những gì khác thường nhưng vẫn hợp ý Sư. Hãy thử tới công viên giải trí, hội chợ, buổi hoà nhạc hay ngồi xích lô dạo phố. Dù làm gì đi nữa nhớ tập trung thật nhiều tới con Mèo Bự của bạn nhé!

Xử Nữ cần hai người xích lại gần nhau hơn nữa. Dính lấy nhau và xem bộ phim mà cả hai cùng thích; tập tành những sở thích mới; thưởng thức rượu; luận bàn về quan điểm của mình hay tới những nơi mới lạ… đều là gu của Xử.

Lãng mạn là điều mà Thiên Bình chú trọng nhất. Danh sách những "trò cần làm" của tụi Cân bao gồm: tới các nhà hàng lộng lẫy, sải bước trên bãi biển, khiêu vũ, ăn kem và kiếm một thời điểm để hôn nhau thật sâu…

Thiên Yết vừa muốn tận hưởng thời gian ở bên bạn vừa muốn được vui vẻ. Hãy tới các buổi hoà nhạc tự do, nhảy nhót hay cùng chơi nhạc, cùng nấu bữa tối hoặc đơn giản chỉ là xả hơi tại nhà Yết để hai người có cuộc hẹn thật vui vẻ.

Nhân Mã liều lĩnh sẽ muốn có một chuyến đi hoàn toàn tự phát, tới và trải nghiệm nhạc trực tiếp tại quán bar, cùng chơi thể thao hay tham dự một lớp học thủ công ngẫu hứng… đó đều là những cách tổ chức cuộc hẹn này. Nhẹ nhàng hơn thì có thể đi karaoke, đi bộ đường dài hay nếm thử một vài món ăn kì lạ.

Lựa chọn cho cuộc hẹn của Ma Kết đơn giản và chín chắn hơn nhiều, chỉ là dành thời gian bên nhau thôi. Họ sẽ hứng thú với việc viếng thăm những cột mốc xa xưa hay các nhà thờ tráng lệ. Thi thoảng tới thăm Kết tại nơi làm việc hay cùng đi mua đồ là đủ làm Kết vui rồi. Lí thú hơn là hẹn một đêm chơi bài hay ra ngoài xem thể thao.

Khi đi chơi cùng Bảo Bình thì bạn có thể hướng tới các hoạt động tình nguyện, từ thiện, tới những hộp đêm đang là phong trào, những liên hoan phim độc lập, câu lạc bộ hài kịch hay khám phá thành phố đều tốt cả.

Song Ngư thích sự thân quen, vì vậy hãy cùng nấu ăn; cúp học/cúp làm một hôm và dành cả ngày bên nhau; nhảy thật gần trong ánh đèn mờ ảo của sàn nhảy; hôn nhau và âu yếm nơi vắng vẻ hoặc chỉ là ở nhà và nâng li cùng nhau



About the author

160