Dự án the park avenue có đảm bảo chất lượng tuyệt hảo hay không?

Posted on at


http://canhonovaland.info/can-ho-park-avenue-quan-11-chat-luong-tren-ca-tuyet-voi.html The Park Avenue là dự án của chủ đầu tư Novaland – một ông chủ cực mạnh trong lĩnh vực địa ốc. Dự án này hội tụ đầy đủ các yếu tố của một chung cư cao cấp bậc nhất Sài thành. Dự án được nhiều người biết đến về chất lượng cũng như mọi sự tiện nghi nhưng đôi điều nghi vấn vẫn được đặt ra trong lòng khách hàng.

Dự án the park avenue được ông chủ lớn Novaland đứng lên xây dựng cho nên bạn không cần lo lắng về chất lượng của công trình này. Novaland là chủ đầu có tiếng, tích lũy được nhiều năm kinh nghiệm, chất lượng là yếu tố mà chủ đầu tư này hướng đến mạnh mẽ. Bạn sẽ không gặp được ở đâu một chủ đầu tư nào lại có sức hút khủng khiếp như ông chủ địa ốc này bởi ai hợp tác đều rất hài lòng với sản phẩm nhận được từ Novaland

Diện tích nội thành ít, số lượng cây cối trong thành phố cũng giảm đi đáng kể. Nhưng riêng the park avenue, được bao bọc bởi rất nhiều công viên lớn, sẽ giúp người dân trong khu chung cư này tận hưởng được không khí trong lành mát mẻ nhất. Có thể hướng ra trước mặt hay đằng sau lưng đều là màu xanh của cây, không khí mát mẻ trong lòng sẽ giúp ích cho dự án rất nhiều. Có thể bạn sẽ không tìm được khu chung cư nào xanh – sạch – đẹp đến như vậy.

Dự án the park avenue nằm giữu huyết mạch của quận 10 và quận 11. Đây được coi là vị trí đắc địa nhất. Chính vì thế mà mọi hoạt động đầu tư và đảm bảo an ninh an toàn được chú trọng nhất. Chủ đầu tư cực kỳ quan tâm đến huyết mạch giao thông nơi đây, làm những cổng đi phù hợp và thuận tiện nhất cho người dân chung cư. Sự tiện lợi thoải mái không đâu sánh bằng được thể hiện một cách đẳng cấp trong the park avenue.

Dự án the park avenue xứng đáng được đặt với cái tên dự án tuyệt hảo nhất, tốt về chất lượng đi đầu về hình thức.

Nguồn: Bán dự án căn hộ Novaland quận 11

 



About the author

160