Dịch vụ chuyên bọc ghế sofa "10 năm vẫn mới"

Posted on at


Bạn biết không , đâu phải muốn có một cơ sở chất lượng am hiểu về những bộ sofa là dễ dàng, phải hiểu và biết cách xử lý để mang đến bộ sản phẩm đáng đồng tiền mà khách hàng đã bỏ ra.
Phương chăm của chúng tôi chính là "bọc ghế 10 năm như mới" chính vì thế mà phải có một bí kíp quy trình sản xuất cũng như bọc lại thật kỹ càng và chuẩn theo từng công đoạn. 

Những chất liệu để bọc ghế không rõ xuất xứ, nguồn gốc hay chất liệu da cũng như vải nỉ đều mỏng manh dễ sờn rách bạc màu chúng tôi luôn nói không để đảm bảo sản phẩm tốt nhất cho NGƯỜI TIÊU DÙNG !

Chúng tôi tự tin là nơi:

1. Sản xuất lại những bộ sofa đã cũ như mới.

2. Có nhiều màu sắc, loại chất liệu để khách hàng chọn lựa.

3. Nhân công đông thời gian bọc lại cực nhanh.

Chúng tôi tự hào bởi vì:

1. Có giá bọc lại ghế tốt nhất thị trường.

2. Là nơi uy tín được người tiêu dùng bình chọn.

3. Luôn lắng nghe và đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.

Thương hiệu của Sofa Phương Quang chắc hẳn rằng đã có nhiều khách hàng quá quen thuộc, bởi với độ tin cậy cùng tay nghề vô cùng điêu luyện của đội ngũ nhân viên chúng tôi đã đứng vững trên thị trường bọc ghế sofa hiện nay. Một nơi đã cải tiến nhiều nét đẹp dành cho bộ ghế cũ kỹ của khách hàng xài bao nhiêu lâu.

Điểm đặc biệt khi chúng tôi bọc ghế sofa đã cũ của quý khách chính là luôn tìm hiểu nguyên nhân của ghế đã xuống cấp, bởi có như thế mới có thể điều chỉnh lại bộ ghế như ý muốn của chủ sở hữu và hoàn thành sẽ đẹp hơn rất nhiều. Hiện nay có nhiều nơi họ làm ăn như này, nhận bọc lại ghế nhưng khung bị hỏng thì lại không chỉnh sau khi xong thì ghế có "áo mới" nhưng chất lượng không có một thời gian ngắn sử dụng phải bỏ đi vì ngồi nó cứ phát ra tiếng kêu rồi không chắc làm sao sử dụng ?.



About the author

160