Dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế giá rẻ nhất

Posted on at


Thưa quý khách. Chào mừng đến với Sbayexpress.

Công ty TNHH SBAY với nhiều năm kinh nghiệm đang dần khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực chuyển phát nhanh đặc biệt là chuyển phát nhanh quốc tế. Chúng tôi từng ngày không ngừng hoàn thiện để mang tới cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, nhanh chóng an toàn và đảm bảo.

Lĩnh vực kinh doanh:

Chuyển hàng đi quốc tế và Nhập hàng quốc tế trên 220 nước trên thế giới:  Là đại lý cấp 1 của các hãng chuyển phát nhanh uy tín nhất thế giới: UPS, DHL, TNT, Fedex chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất với mức giá cạnh tranh nhất.

 - Tài liệu, hàng hóa đi Châu Á 1-2 ngày
 - Tài liệu, hoàng hóa đi Châu Âu 2-3 ngày
 - Tài liệu, hàng hóa đi Châu Phi 2- 3 ngày
 - Tài liệu, hàng hóa đi Châu Mỹ 2-3 ngày
 - Tài liệu, hàng hóa đi Châu Đại Dương: 3-4 ngày

Nhập hàng từ nước ngoài về Việt Nam : Chúng tôi có văn phòng đại điện ở hơn 200 nước trên thế giới thuận tiện cho việc nhập bất cứ hàng hóa gì của các bạn về Việt Nam nhanh chóng, đảm bảo với chi phí thấp nhất.

Vận chuyển hàng Trung Quốc: Việc giao thương giữa Việt nam và Trung Quốc đã có lịch sử lâu đời và phát triển đến ngày nay, cùng với sự phát triển của khoa học kỹ thuật việc trao đổi hàng hóa giữa hai nước càng thuận tiện hơn. Bạn muốn mua hàng từ Trung Quốc về Việt Nam mà không cần phải sang Trung Quốc, thanh toán bằng đồng nhân dân tệ cho người bán, hay gửi hàng sang Trung Quốc nhanh chóng đảm bảo hãy liên hệ với chúng tôi.

Phương châm:

-  Khách hàng là người trực tiếp sử dụng dịch vụ, vì vậy phản hồi của khách hàng là chân thực nhất để đánh giá sự hài lòng và chất lượng dịch vụ.
- Khách hàng là người bỏ chi phí để mua dịch vụ, vì vậy họ là người phải được hưởng dịch vụ  tốt nhất.
- Khách hàng đến với dịch vụ để thỏa mãn yêu cầu của họ, và trách nhiệm của chúng tôi là làm thỏa mãn dịch vụ đó cho khách hàng.

Tầm nhìn và sứ mệnh: Đến dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế với chúng tôi  “ Bạn đang chọn đúng người phục vụ

hotrosbay.png (550×150)

Công ty TNHH SBAY

Add: Số 6, Ngõ 2, Đường Phạm Tuấn Tài, Cầu Giấy, Hà Nội
ĐT : 04.3839.9292 - HOTLINE : 0963.55.88.22
Email:sbay.hn@gmail.com - Web: sbayexpress.com

Nguồn: sbayexpress.com



About the author

160