Dịch vụ dán keo xe chuyên nghiệp

Posted on at


Việc dán keo xe đã trở thành nhu cầu tất yếu cho những ai vừa sở hữu một chiếc xe mới hoặc muốn tân trang lại chiếc xe yêu quý của mình.

Trên thị trường có rất nhiều trung tâm decal xe với nhiều chủng loại khác nhau được trưng bày sẵn, hoặc có thể thiết kế theo yêu cầu và sở thích riêng của mỗi người để có thể tạo nên những phong cách đặc trưng riêng.

Với bề dày kinh nghiệm hơn 28 năm trong nghề, Ánh Hồng Decal tự tin là trung tâm dán keo xe chuyên nghiệp nhất với các dịch vụ sau :

- Dán keo xe trong bóng kiếng bảo vệ, chống trầy xước nước sơn

- Thiết kế tem xe từ xe đạp, xe gắn máy, xe ôtô cho đến máy laptop, điện thoại di động

- Dán film cách nhiệt

- Chế tem xe theo yêu cầu của mọi khách hàng

- Dán keo xe tại nhà

Quy trình dán keo xe :

- Nhân viên kiểm tra xem xét tình trạng xe. Nếu xe dính nhiều bụi bẩn thì sẽ được vệ sinh sạch sẽ .

- Kiểm toàn bộ rồi đến từng phần của xe, tiếp đến là lột toàn bộ decal đã dán trước đó, kiểm tra và báo các vết trầy cho chủ xe.

- Vệ sinh xe xong,n hân viên sẽ dán decal xe theo yêu cầu của khách,tư vấn cho khách những chỗ cần dán hay không cần dán để tiết kiệm chi phí.

- Sau khi dán xong, quản lý sẽ kiểm tra xe và khách hàng được nhận phiếu bảo hành.

dan-keo-xe_1

Thời điểm dán keo xe thích hợp :

Lúc xe mới mua, bạn nên dán ngay vì lúc đó xe chưa di chuyển nhiều và không bị va quẹt.

Hoặc sau khi dán 12 tháng hay 24 tháng vì khi ấy bề mặt keo đã dần ngả màu vì nắng, mưa, gió, va quẹt có thể thay thế được nhằm cải tạo lại xe như mới mua, đem lại vẻ đẹp hoàn hảo nhất về màu sơn cho xe.

Cam kết của Ánh Hồng :

- Keo dán chất lượng cao, decal giữ được độ bóng trong thời gian dài

Việc dán xe lúc đầu rất đẹp mà sau 2-3 ngày bị bong tróc là một vấn đề khá thường gặp.Nguyên nhân là do chất liệu dán: keo dán có rất nhiều loại và những loại keo có cái riêng của nó.

Ví dụ có loại keo rẻ thì độ bám chắc hơn nhưng mau xuống màu và khi dán lên nhìn không bóng đẹp. Có loại thì thì dán lên xe nhìn rất đẹp, bóng sáng, nhưng lại bong tróc nhiều chỗ.

- Kỹ thuật thi công dán keo không bung tróc, đường nét sắc xảo

- Đội ngũ nhân viên được huấn luyện chuyên nghiệp

- Chế độ bảo hành cho dịch vụ này là 02 năm.

- Sự phong phú, đa dạng của các mẫu tem xe đều đáp ứng với nhiều độ tuổi, nhiều phong cách thể hiện cá tính khác nhau nhưng vẫn không mất đi tính độc đáo và mỹ thuật cao.

Ngoài ra, với máy móc, thiết bị chuyên dùng cao cấp như: Máy in khổ rộng, máy cắt decal..vv, nhập từ Mỹ, Nhật.

Ngoài ra, nếu khách hàng vẫn chưa hài lòng với những mẫu tem chế đa dạng và phong phú có sẵn trong cơ sở dữ liệu của Ánh Hồng Decal thì vẫn có thể trao đổi ý tưởng của mình với đội ngũ Designer chuyên nghiệp tại đây, để có được mẫu tem xe vừa ý nhất theo ý tưởng của riêng mình.

Vì vậy việc tìm được một nơi dán keo xe ưng ý sẽ luôn là vấn đề quan trọng nhất và Ánh Hồng luôn là người bạn đáng tin cậy nhất. Hãy đến với chúng tôi để tham quan và trải nghiệm sự khác biệt ở dịch vụ này.


TAGS:


About the author

160